Khán giả thất vọng vì phát ngôn không đáng mặt đàn ông của Quang Lê
Thứ bảy, 22/07/2017 09:40

Quang Lê chính thức lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" với bạn gái Thanh Bi nhưng vẫn khẳng định, cặp đôi “chia tay vẫn có thể ngủ chung” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

khan gia that vong vi phat ngon khong dang mat dan ong cua quang le hinh anh 1

Quang Lê và Thanh Bi từng vướng ồn ào lộ ảnh nóng.

Chuyện tình cảm giữa ca sĩ Quang Lê và bạn gái 9x Thanh Bi chính thức "đường ai nấy đi" trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận trong suốt những ngày qua. Chưa biết ai đúng ai sai, mâu thuẫn của cặp đôi thế nào nhưng qua những phát ngôn "hậu chia tay" từ phía giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" khiến người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm, chia sẻ cảm xúc thất vọng về nam ca sĩ.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, không ai bắt Quang Lê phải đề cập chi tiết, tỉ mỉ đến chuyện cặp đôi chia tay đối xử với nhau thế nào nhưng nam ca sĩ vẫn thản nhiên cho biết: "Chúng tôi vẫn xem nhau như bạn bè, vẫn hỏi thăm và quan tâm nhau bình thường. Thời điểm này, chúng tôi đều độc thân nên có thể chia sẻ nhiều điều.

Khi ra Hà Nội, tôi vẫn gọi Thanh Bi ra ăn cơm, đi chơi xa vẫn nhắn tin hỏi thăm. Sau này nếu cô ấy có người yêu mới, chắc chắn tôi cũng sẽ không ngại ngùng để đi ăn cùng họ. Đó là lối sống của tôi từ trước đến giờ. Nhưng liệu Thanh Bi có làm được điều này hay không thì tôi không chắc".

khan gia that vong vi phat ngon khong dang mat dan ong cua quang le hinh anh 2

Ca sĩ Quang Lê và bạn gái lúc còn mặn nồng.

Đáng chú ý trong bài phỏng vấn, Quang Lê không ngại khẳng định: "chia tay vẫn có thể ngủ chung” với Thanh Bi gây xôn xao dư luận và khiến người hâm mộ đưa ra những ý kiến trái chiều. Số đông khán giả không hài lòng với phát ngôn của giọng ca "Về đâu mái tóc người thương", thậm chí nhiều người cho rằng, Quang Lê "không đáng mặt đàn ông" khi đề cập đến chuyện tế nhị hậu chia tay.

"Anh Lê ơi, anh nên chú ý lời nói của mình nhé", "Thật thất vọng! Mất hình tượng sau phát ngôn của Quang Lê", "Ai còn dám yêu Thanh Bi nữa", "Đánh mất hình tượng của mình trong mắt khán giả"...là một trong số rất nhiều những chia sẻ của fan gửi đến Quang Lê sau phát ngôn này.

khan gia that vong vi phat ngon khong dang mat dan ong cua quang le hinh anh 3

khan gia that vong vi phat ngon khong dang mat dan ong cua quang le hinh anh 4

Khán giả bày tỏ cảm xúc thất vọng, bức xúc...sau phát ngôn bị cho
là không xứng mặt đàn ông của Quang Lê sau chia tay.

khan gia that vong vi phat ngon khong dang mat dan ong cua quang le hinh anh 5

Cận cảnh nhan sắc bạn gái 9x Quang Lê.

Trước phát ngôn của bạn trai, Thanh Bi hiện vẫn giữ thái độ im lặng chưa chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân, người đẹp 9x có chia sẻ một hình ảnh kèm dòng chú thích ngắn ẩn ý đề cập đến ồn ào chuyện tình cảm. "Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi" - Thanh Bi viết khiến người hâm mộ khó hiểu.

khan gia that vong vi phat ngon khong dang mat dan ong cua quang le hinh anh 6

Trước lời chia tay và phát ngôn gây "sốc" của Quang Lê, Thanh Bi từng
hết lời khen ngợi bạn trai là người nam tính, thấu hiểu cho công việc của
người yêu.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Sao Việt , Quang Lê , Thanh Bi , Quang Lê chia tay Thanh Bi