Xôn xao clip xem 'phim cấm' và tự 'giải quyết' ngay ở quán net
Thứ sáu, 18/04/2014 15:59

Giữa thanh thiên bạch nhật, nam thanh niên vẫn thản nhiên xem phim cấm và dùng tay để 'giải quyết' nhu cầu mà không hề hay biết toàn bộ hành động của mình đã bị ghi lại.

Nam thanh niên tự 'giải quyết' bằng tay ngay ở quán nét (Ảnh cắt từ clip)

Nam thanh niên tự 'giải quyết' bằng tay ngay ở quán nét (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 17/4, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên thản nhiên xem 'phim cấm' trước sự chứng kiến của nhiều người ở quán net. Điều đáng chú ý là không chỉ xem phim, nam thanh niên này còn tự "giải quyết" bằng tay.

Không thèm để ý đến ánh mắt hay thái độ của những người xung quanh, nam thanh niên say sưa xem phim đến nỗi không hề biết rằng toàn bộ hành động phản cảm của mình đã bị 1 người khách trong quán quay lại.

nam-thanh-nien-xem-phim-cam-tu-giai-quyet-o-net2

Ảnh cắt từ clip.

Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng khi xem clip, họ còn thấy đỏ mặt vì ngại vậy mà nam thanh niên này còn thản nhiên "làm chuyện ấy" giữa chốn đông người như vậy được. Một bạn có nickname Hoa Thủy Tinh nhận xét: "Mỗi người có nhu cầu sinh lý riêng và đó là chuyện cá nhân không đáng lên án. Tuy nhiên việc thể hiện và hành động thái quá tại chốn công cộng như này thật khó có thể chấp nhận được."

Ngoài những lời chỉ trích hành động của nhân vật chính, nhiều người cũng lên án thái độ của chủ quán net khi người này không hề có thái độ phản đối hay nhắc nhở nam thanh niên dừng lại.

Trí thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nam thanh nien xem phim cam , phim cam , giai quyet bang tay , cu dan mang , tin , bao