Thiếu nữ văng tục, chửi bới và dọa giết bố gây phẫn nộ
Thứ ba, 29/07/2014 16:27

Thiếu nữ văng tục, chửi bới và hăm dọa giết bố: "Riêng bố không muốn nói, không muốn giết thôi, chứ muốn thì dễ như bỡn".

Thiếu nữ văng tục, chửi bới và dọa giết bố gây phẫn nộ

Thiếu nữ văng tục, chửi bới và dọa giết bố gây phẫn nộ

Ngày hôm nay, cư dân mạng đang vô cùng phẫn nộ trước đoạn clip ghi lại cảnh 1 thiếu nữ liên tục chửi bới, gào thét, cãi lại bố khi bị bố quát mắng vì lối sống lười biếng, buông thả.
Cô gái lớn tiếng chửi dọa giết bố.

Đoạn clip dài gần 3 phút là cuộc tranh cãi gay gắt giữa 1 người cha và cô con gái "bất trị". Có thể thấy đứng từ xa nhưng người quay clip đã có thể nghe thấy tiếng chửi bới, cãi lộn đanh thép vọng ra từ phía căn nhà. Theo lời tranh cãi trong clip thì nguyên nhân khiến cô gái phản ứng gay gắt, vô văn hóa như thế là do bị bố mắng không chịu nấu cơm, dọn nhà.

Video thiếu nữ văng tục, dọa giết bố:

Trong một thời gian rất ngắn nhưng cô gái này liên tục chửi cha bằng những từ ngữ khó nghe nhất. Mãi đến nửa cuối clip, khi cô con gái bước ra ngoài sân, toan bỏ đi, người cha bèn chạy theo để răn đe con gái. Ông nói "Cái nhà này, mày có còn coi ai ra cái gì không?".

Mặc dù được bố gọi ngược lại, nhưng H. vẫn vênh váo, chửi bới không ngừng rồi dùng 1 viên gạch nhỏ ném về phía người bố. Quá tức giận, người bố dùng gạch đe dọa con nhưng không hề ra tay hay đánh đập. Nhưng đáp lại, cô con gái vẫn không hề sợ hãi rồi buông lời dọa nạt "Riêng bố, con chẳng qua là không muốn nói, không muốn giết thôi, chứ muốn giết thì dễ như bỡn. Riêng cái nhà này cũng tan rã mà thôi... Con không ra gì nhưng bố mẹ cũng ... ra gì đâu, nhé".

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc, bàng hoàng. Không ai nghĩ rằng cô gái xinh đẹp như thế lại có thể buông ra những lời nói vô văn hóa đến như thế với người bố của mình.

"Con gái lớn như thế mà không biết giúp đỡ cha mẹ. Bị cha mắng lại quay lại cãi, rồi de dọa giết luôn cả cha. Thật không hiểu đầu óc cô ta nghĩ gì nữa. Một bộ phận giới trẻ ngày nay thực sự bị suy đồi đạo đức quá nhiều," một cư dân mạng bức xúc nhận xét.

Một người khác cũng lên tiếng cho rằng "Dù thế nào cha mẹ vẫn là người có công sinh thành, nuôi dưỡng mình vậy mà cô gái này không biết suy nghĩ lại có thể văng tục, chửi bới bố thậm tệ đến như vậy. Cuộc sống luôn tồn tại quy luật nhân quả. Nếu con cái không biết tôn trọng, yêu thương cha mẹ, sau này chính họ cũng sẽ bị con cháu mình đối xử không ra gì."

Trí thức trẻ
Tag: thieu nu vang tuc doa giet bo , thieu nu doa giet bo , phan no thieu nu doa giet bo , giet bo , cu dan mang , tin , bao