Kết cục bi đát của gã chồng phản bội người vợ sinh cho mình tới 14 đứa con
Thứ năm, 07/03/2019 14:29

Quá đau đớn khi chứng kiến cảnh chồng quan hệ với bồ nhí ngay tại giường của mình, người vợ đã quyết định ly hôn và dắt theo 14 đứa con.

Louis Dethy và ngôi nhà với 20 cái bẫy.

Sai lầm chết người

Đã 17 năm trôi qua nhưng các điều tra viên thuộc lực lượng cảnh sát thành phố Charleroi (Bỉ) vẫn không thể quên một vụ chết người kỳ lạ xảy ra vào năm 2002 mà nạn nhân thiệt mạng cũng chính là hung thủ.

Louis Dethy vốn là một kỹ sư tài năng. Ông lấy vợ khicòn khá trẻ và cả hai có với nhau tới 14 người con, trong đó có 10 con gái và 4 con trai. Thế nhưng, cách thời điểm xảy ra vụ án hơn 20 năm, sóng gió ập đến gia đình này khi Louis bị vợ mình bắt quả tang đang ngoại tình với một cô gái trẻ ngay trên giường của hai vợ chồng. Dù đã cố tha thứ cho chồng nhưng tình cảm của người vợ đã không còn. Bà quyết định ly dị với người chồng phản bội và chuyển ra ngoài sống, mang theo những đứa con.

Trong khi đó, Louis vẫn còn rất yêu vợ mình và chưa bao giờ có ý định nghiêm túc với tình trẻ. Vì vậy, người kỹ sư này đã tìm mọi cách níu kéo kể cả dọa dẫm tự tử. Tuy nhiên, người vợ vẫn nhất quyết chia tay.

Kể từ đó, Louis một mình sống trong ngôi nhà lớn, đau đớn, dằn vặt về hành động sai trái của mình. Người đàn ông này sống rất khép kín. Những người hàng xóm cho biết,họ chỉ nhìn thấy Louis khi ông rời nhà đi mua sắm, đến nhà thờ vào Chủ nhật hoặc làm việc trong nhà để xe.

Liên tục trong nhiều năm, Louis đã tìm mọi cách mong vợ tha thứ. Cuối cùng, níu kéo bất thành đã thổi bùng lên ngọn lửa thù hận trong con người Louis. Nhất là sau này, thậm chí 14 đứa con và 37 đứa cháu còn không muốn qua lại với ông. Ngay cả mẹ ruột của Louis cũng trở nên xa cách.

Trong suốt bao nhiên năm trời, Louis không thể buông bỏ mối hận, ông luôn trách móc vợ cũ dứt tình. Sự cay đắng Louis dần ăn mòn lương tâm của người kỹ sư già và thôi thúc ông có một ham muốn trả thù mãnh liệt.

Những chiếc bẫy tinh vi

Cơ hội đến khi mẹ của Louis trước khi chết đã di chúc để lại ngôi nhà chocon dâu cũ và những đứa cháu của mình

Cảnh sát cho biết, từ thời điểm đó, Louis đã bắt đầu thiết kế những chiếc bẫy giết người trong ngôi nhà của mẹ mình mà vợ cũ và các con sẽ chuyển về ở trong tương lai.

Ròng rã nhiều tuần liên tục, bằng kiến thức của mình, Louis từng bước sắp đặt những cáibẫy tinh vi tại mọi ngóc ngách của ngôi nhà, từ trong tường, trên trần nhà cho đến những vật dụng bình thường khác. Những chiếc bẫy được đánh mã số riêng. Các cây súng ngắn được giấu ở khắp nơi, kết nối với một sợi dây cước trong suốt và nối với một món đồ nào đó. Chỉ cần chạm hoặc di chuyển vật khởi động thì ngay lập tức sợi dây sẽ kích hoạt khẩu súng khai hỏa, bắn thẳng vào nạn nhân.

Sợ mình đãng trí, Louis còn cẩn thận vẽ lại chi tiết từng vị trí của cái bẫy đã đặt. Ông hả hê đếm từng ngày, chờ đến khi những người từng gây "tổn thương" cho ông dọn vào căn nhà này sống, họ sẽ lần lượt bị giết chết.

Người tính không bằng trời tính. Cái ngày định mệnh ấy, Louis trong lúc chuẩn bị bữa tối thì lại đãng trí khởi động chiếc bẫygiấu trong một chiếc tủ đựng đồ sành sứ và được kích hoạt bằng cách di chuyển một chiếc nồi. Louis đã trúng đạn vào cổ và chết vì mất máu quá nhiều.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ còn tưởng rằng cái chết của nạn nhân là do tự sát. Cho đến khi một nhân viên cảnh sát vô tình giật trúng một cái bẫy và suýt bị giết chết bởi viên đạn, cảnh sát mới khám phá ra được toàn bộ kế hoạch đẫm máu củaLouis.

Chính quyền địa phương sau đó đã phải cử một lực lượng tinh nhuệ đến hiện trường để hóa giải “ma trận” Louis dày công sắp đặt. Những chiếc bẫy được thiết kế rất tinh vi khiến các kỹ sư quân đội cũng phải thốt lên đầy kinh ngạc.

Cuối cùng, phải mất đến 3 tuần, các chuyên gia mới vô hiệu hóa thành công 19 chiếc bẫy trong số 20 chiếc được Louis vẽ lại trên bản đồ. Duy nhất một chiếc không thể tìm ra tung tích, cảnh sát cho rằng Louis chưa kịp đặt nốt chiếc này thì đã tử nạn.

 
Danviet.vn
Tag: ngoại tình , giết người , giết người bởi những chiếc bẫy tinh vi