Kẻ giết người, ăn tim nạn nhân lĩnh án 18 năm tù giam
Thứ năm, 30/04/2015 10:30

Kẻ giết người sau đó ăn trái tim nạn nhân bằng một con dao để chứng mình rằng 'hắn ta không bị gay' đã bị kết án 18 năm tù giam ở Nam Phi.

Theo tin tức trên Daily Mail, Andrew Chimboza mang quốc tịch Zimbabwe đã nhận tội giết người đàn ông 62 tuổi Mbuyiselo Manona tại nhà của người tình Manona ở thị trấn Gugulethu, gần thành phố Cape Town.

'. Kẻ giết người, ăn tim nạn nhân lĩnh án 18 năm tù giam .'
Hung thủ giết người man rợ, Andrew Chimboza đã bị kết án 18 năm tù giam.

Nguyên nhân vụ án mạng được xác định là do ông Manona đã cáo buộc Chimboza có quan hệ với bạn gái của nạn nhân. Chưa dừng lại ở đó, ông Manona còn lao vào tấn công Chimboza trong giận giữ. Tuy nhiên, thanh niên 28 tuổi này đã kháng cự lại và sử dụng một con dao để gây ra tội ác.

"Tôi cầm lấy con dao, cứa vào cổ ông ấy và đâm túi bụi mà không kịp nghĩ gì", Chimboza nói tại Tòa án tối cao ở thành phố Cape Town hồi tháng Hai. "Tôi đã quá giận giữ mà không nhớ rằng mình đã đâm ông ta bao nhiêu lần".

Trong phiên điều trần, Chimboza còn thừa nhận hành vi giết người man rợ. "Tôi lấy con dao và moi tim ông ta và ăn trọn trái tim đó. Tôi làm điều này để chứng minh rằng mình không bị gay. Sau thực hiện xong tội ác, tôi mới nhận ra rằng ông ta đã chết".

'. Kẻ giết người, ăn tim nạn nhân lĩnh án 18 năm tù giam .'
Cảnh sát Nam Phi tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra tháng 6/2014.

Khi cảnh sát tiếp cận hiện trường vụ án mạng nhờ cuộc điện thoại của những người hàng xóm, hung thủ Chimboza khi đó đang "ăn tim" nạn nhân Manona. "Nghi phạm người Zimbabwe khi đó đang moi tim nạn nhân bằng một con dao", người phát ngôn cảnh sát Frederick van Wyk phát biểu ở thời điểm Chimboza bị bắt giữ.

Chimboza sau đó được đưa đến bệnh viện tâm thần để điều tra. Tuy nhiên, các chuyên gia tâm lý không thể xác định liệu hung thủ có là mối nguy hiểm với những người khác hay không. Chimboza nói rằng anh ta "bị một người phụ nữ thôi thúc thực hiện hành vi giết người".

Mặc dù có lý lịch hoàn trong sạch, với hành vi giết người man rợ của mình, hung thủ Chimboza đã bị tuyên án 18 năm tù giam.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vụ án giết người , Giết người ăn tim nạn nhân , Án mạng kinh hoàng