Kẻ đoạt mạng vợ bằng 36 nhát dao: Gia đình có điều kiện nhưng mê cờ bạc, phải bán nhà ở rể
Thứ ba, 12/09/2017 15:22

Thịnh được biết đến là con út trong một gia đình điều kiện có tiếng ở khu vực Biển Hồ nhưng vì mê cờ bạc nên đã phải bán nhà, ở nhờ nhà mẹ vợ.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Gia Lai cho biết trên báo Dân Việt, đang tích cực điều tra và tiến hành truy bắt nghi phạm Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại tổ 17, phường Yên Thế, TP Pleiku) người đã đoạt mạng vợ mình - chị N.T.D.K. (SN 1994) bằng 36 nhát dao tối 9/9.

Những người hàng xóm của vợ chồng Thịnh nói với nguồn trên, Thịnh là con út trong gia đình điều kiện có tiếng ở khu vực Biển Hồ. Trong khi, K. là một "hot girl" được nhiều người biết đến ở Pleiku, tính tình hòa nhã, rất xinh đẹp. Khi chưa lấy chồng K. có rất nhiều người đưa đón.

Cả Thịnh và vợ đều không có nghề nghiệp. Thịnh không nghiện ngập, rượu chè nhưng có tính mê cờ bạc, cá độ dẫn đến nợ nần rất nhiều.

Vì vậy, căn nhà do cha ruột Thịnh cho 2 vợ chồng đã bị bán lấy tiền tiêu xài, trả nợ, hai vợ chồng Thịnh phải chuyển đến sống ở nhà mẹ vợ.

Kẻ đoạt mạng vợ bằng 36 nhát dao: Gia đình có điều kiện nhưng mê cờ bạc, phải bán nhà ở rể - Ảnh 1.

Chị K. được nhiều người biết đến với vẻ đẹp của một "hot girl".
Nguồn: Công an nhân dân

Ông N.V.H tổ trưởng tổ 17 xác nhận trên báo Đất Việt, trước khi xảy ra sự việc, Thịnh sống ở nhà mẹ vợ. Theo ông H, từ khi ở rể, Thiện chưa từng thể hiện tính hung hăng hay gây tội gì.

"Sự việc xảy ra người dân ai cũng bất ngờ và thấy đáng tiếc cho đôi vợ chồng trẻ này. Mấy ngày nay, gia đình nhà chồng K. cũng đến đầy đủ và tiễn đưa con dâu về nơi an nghỉ cuối cùng", tổ trưởng tổ 17 nói với nguồn trên.

Một người bạn của Thịnh nói trên báo Công an nhân dân, nguyên nhân khiến Thịnh đoạt mạng vợ bằng 36 nhát dao có thể do K. viết đơn xin ly dị chồng.

"Cách đây không lâu, thấy K. hay than vãn về cuộc sống, tình cảm, chuyện vợ chồng. K. đã làm đơn ly dị nhưng Thịnh không đồng ý và cố níu kéo hàn gắn gia đình. Có thể đây là nguyên nhân dẫn đến Thịnh dùng dao đâm chết K.", nguồn trên dẫn lời người bạn của Thịnh.

Được biết, hiện, Thịnh và K. cưới nhau đã được 3 năm, 2 người có 1 con trai khoảng 2 tuổi.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Vụ án , Kẻ đoạt mạng vợ , Vụ chồng đoạt mạng vợ bằng 36 nhát dao