Kẻ cướp dây chuyền 8 chỉ vàng bị bắt tại trận
Thứ năm, 22/02/2018 15:46

Lợi dụng trời tối và sự sơ hở của bà S., Luận đã ra tay cướp giật sợi dây chuyền vàng 8 chỉ bà S. đang đeo. Đối tượng ngay lập tức đã bị quần chúng khống chế, bắt giữ.

Ngày 22/2, trao đổi với PV, ông Đồng Văn Điều – Chủ tịch UBND xã Cộng Lạc, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ cướp giật tài sản táo tợn.

An ninh - Hình sự - Kẻ cướp dây chuyền 8 chỉ vàng bị bắt tại trận

Đối tượng Nguyễn Văn Luận.

Cụ thể, vào khoảng 18h55 ngày 20/2, bà Vũ Thị S. (SN 1961, trú tại thôn Tất Hạ, xã Cộng Lạc, huyện Tứ Kỳ) đang đứng trước cổng thì bị một đối tượng nam thanh niên đi xe máy BKS: 15B1–117.11 lao tới giật sợi dây chuyền vàng có trọng lượng 8 chỉ đang đeo trên cổ.

Do lúng túng, đối tượng đã làm rơi một lượng vàng 3 chỉ ngay tại hiện trường và được bà S. nhặt lại. Sau khi bị cướp giật, bà S. đã hô hoán và được người nhà cùng quần chúng nhân dân địa phương truy đuổi, bắt giữ thành công.

An ninh - Hình sự - Kẻ cướp dây chuyền 8 chỉ vàng bị bắt tại trận (Hình 2).

Chiếc xe máy mà Luận dùng làm phương tiện gây án.

Trong quá trình bị truy đuổi, đối tượng đã ném nốt sợi dây chuyền còn lại có trọng lượng 5 chỉ để phi tang, hiện tại vẫn chưa được tìm thấy.

Đối tượng được áp giải về trụ sở UBND xã Cộng Lạc và được làm rõ là Nguyễn Văn Luận (SN 1982, trú tại xã Quang Hưng, huyện An Lão, TP.Hải Phòng). Công an xã Cộng Lạc đã bàn giao đối tượng Luận cho Công an huyện Tứ Kỳ để điều tra, xử lý theo luật định.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: cướp dây chuyền vàng , cướp giật , cướp tài sản