Kẻ chủ mưu vụ đốt xe làm chết giám đốc doanh nghiệp là con gái nạn nhân
Thứ ba, 17/10/2017 21:53

Bước đầu cơ quan điều tra xác định bà Trần Kiều Trang (con gái ông Trần Văn Ri) là kẻ chủ mưu, thuê người đốt xe, sát hại bà Chiến vì cho rằng bà này "cặp bồ" với cha.

Nghi phạm chủ mưu vụ đốt xe khiến cha tử vong.

Chiều 17/10, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an - xác nhận với Báo điện tử Infonet đã bắt được 6 nghi can liên quan tới vụ án cướp tài sản, đốt xe khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Hiện Công an đã bắt giữ các nghi phạm gồm Trần Kiều Trang (chủ mưu, SN 1971), Cai Văn Chung (SN 1982), Nguyễn Thị The (SN 1961), Phạm Thanh Toàn (SN 1971), Nguyễn Quốc Huy (SN 1983) và Nguyễn Hữu Lộc (SN 1993).

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết: Cơ quan điều tra đã xác định Trần Kiều Trang chính là người cầm đầu, thuê nhóm người thực hiện hành vi chặn đường, hành hung và đốt xe chở ông Ri (Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình) trên đường từ Cần Thơ về Hậu Giang.

Về nguyên nhân gây án, cơ quan điều tra bước đầu làm rõ, do biết bà Chiến (Phó Giám đốc Công ty) "cặp bồ" với cha mình (ông Ri - PV) nên đối tượng Trang thuê người đốt xe, hành hung bà Chiến, không ngờ ông Ri lại có mặt trên xe.

Trước khi gây án, Trang đã nhiều lần tỏ thái độ không đồng tình với chuyện của cha nhưng không thể làm được gì nên đã thuê người sát hại bà Chiến.

Các nghi phạm được thuê để sát hại bà Chiến đều bị bắt giữ.

Trước đó, tối 4/10, anh Cao Văn Trung (ngụ xã Hoà Hội, TP Vũng Tàu, là tài xế của Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình) lái xe ô tô 7 chỗ mang BKS 52P-0778 chở ông Trần Văn Ri và bà Võ Thị Chiến chạy trên quốc lộ 61C, hướng từ TP Cần Thơ đi Hậu Giang.Khi đến địa phận xã Nhơn Nghĩa (huyện Châu Thành A, Hậu Giang), ô tô của anh Trung bị một nhóm 4 người đi trên xe máy chặn đầu rồi dùng bình xịt hơi cay tấn công.

Bà Võ Thị Chiến đã bị các đối tượng đâm trọng thương. Chiếc xe bị đổ xăng đốtkhiến 3 người trên xe bỏng nặng, ông Ri đã tử vong do vết thương quá nặng. Sau khi gây án, nhóm đối tượng rời khỏi hiện trường.

Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố vụ án hình sự, điều tra về hành vi "Giết người" và "Hủy hoại tài sản".

 
Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: đốt xe làm chết giám đốc doanh nghiệp , con gái nạn nhân , đốt xe