Kẻ bệnh hoạn bí ẩn đột nhập sàm sỡ hàng loạt phụ nữ
Thứ sáu, 02/10/2015 08:42

Vụ việc đối tượng lạ mặt thường đội tóc giả, cởi trần, mặc quần đùi đột nhập vào nhà có phụ nữ để sàm sỡ đã khiến nhiều người hoang mang.


Ảnh minh họa

Thời gian gần đây, người dân các xã Hàm Liêm, Hàm Chính, Hàm Thắng (Hàm Thuận Bắc) tỏ ra hoang mang vì xuất hiện kẻ bệnh hoạn chuyên đột nhập vào nhà để trộm cắp vặt rồi sàm sỡ phụ nữ.

Theo mô tả của một số nạn nhân thì đối tượng này cao khoảng 1m65, thường đội tóc giả, cởi trần, mặc quần đùi, bôi nhớt khắp người rất trơn. Hắn phá khóa, đột nhập vào nhà rất nhanh, dù nhà cấp 4 hay các căn nhà khá kiên cố.

Sau khi vào trong nhà, kẻ lạ mặt này thường trộm cắp số tài sản vài triệu đồng nhưng đặc biệt là hắn mò vào giường của các chị em phụ nữ để sờ soạng. Khi các nạn nhân phát hiện, có người đã tóm hắn nhưng vì người tên trộm bôi nhớt rất trơn nên đối tượng trốn thoát.

Chính vì sự kỳ lạ của tên trộm này nên người dân gọi hắn là "ma nhớt" và lan truyền đi những vụ trộm khiến nhiều người hoang mang. Từ đầu tháng 9 đến nay, đối tượng hoạt động liên tục ở xã Hàm Liêm. Tuần nào trên địa bàn xã cũng có nhà bị đối tượng đột nhập.

Cụ thể, tối ngày 19/9, đối tượng thực hiện liên tiếp 7 vụvào nhà dân và liều lĩnh tới mức đột nhập vào nhà thứ hai chỉ cách nhà thứ nhất 500m và bị người dân truy đuổi.

Ông Nguyễn Hữu Luật, Phó trưởng Công an xã Hàm Liêm cho biết: Ngay khi đối tượng “ma nhớt” xuất hiện tại địa phương, công an xã đã canh phòng và từng giáp mặt, truy đuổi nhưng đối tượng vẫn nhảy qua rào lưới cao khoảng 1m7 để trốn thoát.

Xác định đối tượng rất chuyên nghiệp nên công an xã vẫn đang đẩy mạnh tuần tra kiểm soát và theo dõi một số đối tượng khả nghi.

Trước đó không lâu, hiện tượng "ma nhớt" cũng đã xuất hiện nhưng sau đó đã yên ắng hơn.

Một nạn nhân 53 tuổi ở xã Hàm Chính kể lại vụ việc trên báo Bình Thuận rằng: "Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 4/6, tôi đang mơ mơ màng màng thì cảm thấy có ai chạm nhẹ vào người, vì quá mê ngủ nên tôi vẫn nằm im mặc dù có hơi khó chịu.

Chỉ đến khi thấy những cử chỉ và cảm giác lạ tôi mới trở mình nghiêng sang bên thì bóng đen liền nhảy vội xuống giường.

Lúc này tôi mới hoảng hồn la lớn và bật đèn thì con “ma nhớt” kia chạy mất, kiểm tra lại gói tiền 3.100.000 đồng mà tôi chuẩn bị để đi mua hàng thì phát hiện bị mất 2.900.000 đồng”.

Theo chia sẻ của nhiều nạn nhân, vì số tài sản mà tên trộm lấy đi không quá lớn nên mọi người không tố cáo với cơ quan công an vì ngại ngùng.

Hiện công an các xã vẫn tích cực theo dõi truy bắt kẻ trộm bệnh hoạn này để người dân không còn hoang mang mỗi khi đêm xuống.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sam so phu nu , sam so nguoi di duong , ke benh hoan , yeu rau xanh