Kẻ bạo hành em bé Campuchia bị xử 18 năm vì tội hiếp dâm
Chủ nhật, 16/07/2017 09:26

Đây là phán quyết của tòa án tỉnh Mondulkiri, Campuchia dành cho Nguyễn Thanh Dũng về hành vi bạo hành, hiếp dâm trẻ em ngay cả khi anh ta vắng mặt tại tòa.

Xót xa chứng kiến bé trai 3 tuổi Campuchia bị bạo hành, hiếp dâm trong clip

Cuối năm 2016, một đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai bị một người đàn ông dùng chích điện tra tấn, hành hạ lên thân thể khiến dân mạng cảm thấy phẫn nộ. Mặc dù không biết đoạn clip này từ đâu mà có, có phải ở Việt Nam hay không nhưng tất cả mọi người đều chia sẻ rầm rộ với mong muốn tìm và trị tội người đàn ông đó.

Không lâu sau, đoạn clip được xác thực , thêm một lần nữa khiến MXH rúng động khi biết rằng, không chỉ có 1 người mà có tới 4 người khác có tham gia vào hành vi tội ác này. Đặc biệt, trong đó có một người Việt Nam.

Theo đó, vụ bạo hành tại một trang trại nằm trong tỉnh Mondolkiri của người đàn ông Hà Lan. Bé trai trong clip chỉ mới 3 tuổi và cha mẹ của bé đều đang làm việc cho chủ trang trại này. Một người đàn ông Hà Lan và hai người đàn ông Campuchia đã bị bắt giữ, còn đối tượng còn lại được xác minh là Nguyễn Thanh Dũng, 34 tuổi, quốc tịch Việt Nam nhưng đã lẩn trốn.

Bé trai 3 tuổi bị chích điện liên tục vào người và bộ phận sinh dục. Ảnh cắt từ clip

Hiếp dâm con nuôi, quay lại 48 clip lưu trong điện thoại mà cha mẹ ruột không nghi ngờ

Bị cảnh sát Campuchia truy tìm, Nguyễn Thanh Dũng bỏ trốn. Về Việt Nam, Dũng đưa điện thoại cho người thân đi cầm cố, hắn đã vô tình để lộ những đoạn clip thú tính của mình.

Ngay sau khi những đoạn clip này được chia sẻ, Nguyễn Thanh Dũng bị bắt và tra khảo. Cũng tại thời điểm đó, cảnh sát Campuchia cũng ra lệnh truy nã đối với hắn ta vì hành vi hiếp dâm, bạo hành bé trai 3 tuổi.

Đau lòng thay, cậu bé 3 tuổi này có tên là Sai, là con ruột của một cặp vợ chồng đang làm thuê tại trang trại này và Thanh Dũng chính là cha nuôi của đứa bé.

Tin tưởng người đàn ông Việt Nam, bố mẹ của Sai đã giao con cho hắn trông nom mà không hề hay biết rằng con trai mình đã trở thành trò mua vui cho những ham muốn bệnh hoạn của Dũng cùng với người tình đồng tính và 2 kẻ bệnh hoạn khác.

Đoạn clip trên được hắn ghi lại vào khoảng cuối tháng 8, sau khi sử dụng ma túy đá. Hắn dùng kẹp giấy, roi điện liên tục chích vào dương vật, thân thể cậu bé mặc nạn nhân kêu khóc thảm thiết.

Trong điện thoại của hắn lưu trữ 48 đoạn video khác nhau đều ghi lại tội ác man rợ của mình và đồng bọn - gồm Ret Sothy, 28 tuổi và Oeu Nat, 25 tuổi và Stefan Struik – chủ một trang trại và cũng là người tình của Dũng.

Không chỉ có 1 mà có tới 48 clip cho thấy em bé bị bạo hành nhiều lần

18 năm tù cho tội tác tày trời

Ngày 13/7 vừa qua, tòa án Campuchia đã tiến hành xét xử vụ án nghiêm trọng này, ngay cả khi Nguyễn Thanh Dũng đang bị giam tại Việt Nam.

Theo đó, Nguyễn Thanh Dũng bị kết án 18 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em; buộc bồi thường khoảng 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) cho nạn nhân.

Người tình đồng tính của bị cáo là Stefan Struik (53 tuổi, quốc tịch Hà Lan) lĩnh 2 năm tù và phải nộp phạt khoảng 1.000 USD (khoảng 20 triệu đồng) về hành vi che giấu bằng chứng và không tố cáo vụ án.

Tội phạm Nguyễn Thanh Dũng và người tình

Cũng trong phiên tòa, nhiều hành vi phi nhân tính của hắn cũng được chỉ ra rõ ràng, bao gồm hành vi cưỡng hiếp đứa trẻ với một vật ngoại lai; dí súng điện vào đầu, chân và cơ quan sinh dục; dùng cao con hổ bôi vào mắt; và nhét một loại rau có hình dạng giống như củ khoai tây vào cổ họng của cậu bé.

Sau khi tòa tuyên án, mẹ của bé trai Campuchia cho biết, bà cảm thấy hài lòng với kết quả này, tuy nhiên bà vẫn lo sợ rằng Nguyễn Thanh Dũng có thể trốn thi hành án do đang ở Việt Nam.

'Tôi muốn người đàn ông Việt Nam này phải nhận hình phạt ở Campuchia, nhưng tôi không biết phải làm thế nào. Tôi muốn chính phủ hãy đưa hắn trở lại Campuchia để chịu án, mặc dù tôi biết hi vọng là khá mong manh' – bà nói.

Từ câu chuyện đau lòng này, nhiều ông bố bà mẹ đã phải cảnh giác hơn trong việc quan tâm chăm sóc con em mình. Và trên tất cả, không ai còn muốn sự việc này xảy ra đối với một đứa trẻ bất kỳ nào trên thế giới. Tội ác dù thế nào cũng là tội ác, kẻ xấu chắc chắn sẽ bị trừng trị thích đáng.

Tại Việt Nam, VKSND Tối cao đã truy tố Nguyễn Thanh Dũng (35 tuổi) về tội Hành hạ người khác có khung hình phạt cao nhất 3 năm tù.

Người phát ngôn bộ Tư pháp Campuchia Kim Santepheap cho biết ông đang xem xét vụ việc này tuy nhiên cũng cho rằng khả năng phía Việt Nam trao trả Thanh Dũng cho Campuchia là không cao. Ông cũng cho biết phán quyết của toà án Campuchia nơi xét xử Thanh Dũng sẽ được gửi tới cho nhà chức trách Việt Nam vào tuần tới.

 

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: bạo hành em bé Campuchia , Nguyễn Thanh Dũng , Hiếp dâm trẻ em