Kẻ bệnh hoạn đăng tin tìm kiếm nạn nhân để giết và ăn thịt
Thứ sáu, 03/04/2015 20:00

Armin Meiwes ghi dấu ấn đậm nét trong lịch sử hình sự Đức với việc ăn khoảng 20kg thịt của một người có tên Bernd Jürgen Armando Brandes.

Ghê tởm kẻ ăn dương vật và 20 kg thịt người

Ghê tởm kẻ ăn dương vật và 20 kg thịt người

Armin Meiwes (sinh ngày 1/12/1961) là một người đàn ông Đức nổi danh quốc tế sau khi giết và ăn thịt một người quen biết qua Internet. Ông là một kỹ thuật viên sửa chữa máy tính. Armin Meiwes đã cố gắng ăn dương vật bị cắt rời và sau đó là ăn thịt của nạn nhân.

Giết và ăn thịt người

Meiwes đăng một tin quảng cáo trên web ‘The Cannibal Café’ (một blog cho những người ăn thịt người) với nội dung cần tuyển một tình nguyện viên. Tin quảng cáo của ông còn có ghi rõ ‘tìm kiếm một người từ 18 đến 25 tuổi để ông giết mổ và sau đó là ăn thịt’. Bernd Jürgen Armando Brandes – một kỹ sư đến từ Berlin sau đó đã trả lời quảng cáo.

Rất nhiều người đã phản ứng về quảng cáo của Meiwes nhưng ông nói rằng không bắt buộc ai làm gì cả. Meiwes và Brandes gặp nhau và bắt đầu thực hiện một cuộn băng video về những việc làm sau đó vào ngày 9/3/2001. Cả nạn nhân và hung thủ đều cố gắng ăn dương vật của nạn nhân. Meiwes sử dụng một con dao để cắt dương vật của Brandes. Brandes dường như cố gắng ăn dương vật sống của mình nhưng có lẽ rất khó khăn vì nó khá dai. Meiwes sau đó chiên dương vật trong chảo với muối, hạt tiêu, rượu và tỏi. Sau khi hoàn thành, Meiwes cắt món ăn đó thành nhiều phần và cho con chó của mình ăn.

an-thit-nguoi2-xahoi.com.vn-1428036664

Armin Meiwes - kẻ ăn dương vật và 20 kg thịt người ghê tởm

Theo các quan chức điều tra. Trong đoạn video 2 người tự quay (đoạn video này không được công bố vì quá ghê tởm) thì Brandes đã rất yếu sau khi bị cắt mất dương vật. Meiwes nằm đọc một cuốn sách trong 3 giờ và để Brandes nằm chảy máu trong bồn tắm. Cuối cùng Meiwes đưa cho nạn nhân 1 lượng lớn rượu, 20 viên thuốc ngủ, hôn anh ta và cuối cùng giết chết anh ta trong căn phòng dành riêng cho việc ăn thịt người.

Sau đó Meiwes đâm Brandes đến chết, Meiwes treo cơ thể nan nhân lên 1 cái móc và xé từng miếng thịt. Ông đã cố gắng nghiền xương nạn nhân để sử dụng như bột. Sự việc được ghi lại trên băng video dài 2h. Meiwes ăn cơ thể nạn nhân trong 10 tháng tiếp theo. Ông lưu giữ các bộ phận cơ thể nan nhân trong tủ lạnh và ăn tới 20kg thịt người.

Bắt giữ, xét xử và kết tội ngộ sát

Meiwes bị bắt vào tháng 12/2002 khi một sinh viên đại học ở Innsbruck gọi điện cho cảnh sát vì thấy tin quảng cáo tìm nạn nhân mới. Các nhà điều tra lục soát căn hộ của hung thủ và thấy các bộ phận cơ thể người cũng như băng video ghi lại hành động ghê tởm đó.

Ngày 30/1/2004, Meiwes bị kết tội ngội sát và bị kết án 8 năm tù. Vụ việc đã thu hút sự chú ý rất lớn của giới truyền thông.

Meiwes thừa nhận hối hận về hành động của mình. Ông cũng nói thêm muốn viết 1 cuốn sách về câu chuyện cuộc đời nhằm ngăn bất kỳ ai muốn theo bước chân của mình. Khi ở trong tù, Meiwes trở thành một người ăn chay.

Tái thẩm và án chung thân

Vào tháng 4/2005, một tòa án tại Đức đã ra lệnh xử lại vụ án của Meiwes sau khi các công tố viên kháng cáo bản án của ông. Họ tin rằng Meiwes nên bị kết án về tội giết người. Tại phiên tòa đó, một nhà tâm lý học đã nói rằng Meiwes có thể tái phạm hành vi của mình và vẫn có những tưởng tượng về việc ngấu nghiến ăn thịt những người trẻ tuổi. Ngày 10/5/2006, một tòa án ở Frankfurt đã kết án Meiwes tội giết người và ông phải chịu án tù chung thân cho hành vi của mình. 

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tag: an thit nguoi , ke an thit nguoi , an duong vat nguoi , ke an thit nguoi dang ghe tom , toi pham , giet nguoi , vu an , tin , bao