Kate Middleton: Hành trình từ thường dân đến Công nương Hoàng gia Anh nổi tiếng
Thứ sáu, 09/01/2015 14:03

Kate Middleton là một trong những người phụ nữ hạnh phúc nhất hiện nay. Ở tuổi 33, cô có trong tay mọi điều mà phái nữ mơ ước: sắc đẹp, danh tiếng và gia đình hạnh phúc.

Kate Middleton: Hành trình từ thường dân đến Công nương Hoàng gia Anh nổi tiếng

Kate Middleton: Hành trình từ thường dân đến Công nương Hoàng gia Anh nổi tiếng

Bước ngoặt cuộc đời của Kate có lẽ là từ thời điểm gặp gỡ với Hoàng tử Anh William. Hôm nay trong ngày sinh nhật của Kate Middleton, hãy cùng điểm lại hành trình từ một cô gái thường dân đến khi chính thức trở thành Công nương nước Anh.
 
Xuất thân bình thường
 
Kate Middleton sinh ra trong một gia đình trung lưu bắt đầu sự nghiệp làm nghề mỏ. Từ nhỏ cô đã được yêu mến nhờ khuôn mặt xinh xắn và ngoại hình đáng yêu của mình.
 
Hình ảnh đáng yêu của Kate lúc nhỏ
 
Gia đình Kate phất lên nhờ Internet và công việc kinh doanh của gia đình được thực hiện ngay cạnh những trang trại lợn và bò.
 
Sống trong một gia đình khá chuẩn mực nhưng công nương Anh không hẳn là một cô nàng hiền lành, mẫu mực. Kate đã từng đánh bại các chàng trai cùng trường môn nhảy cao và thậm chí “diện đồ hở hang". Cô là một trong những cô nàng khá quậy ở trường.
 
Gặp gỡ định mệnh ở trường đại học
 
Năm 2001, Kate theo học tại Đại học St Andrew ở Scotland và sống trong ký túc xá St.Salvator. Một sự trùng hợp đến bất ngờ khi hoàng tử William cũng sống tại đây. Tuy nhiên trong khoảng thời gian này Kate đã có bạn trai. Nhưng định mệnh đã an bài khi cô nàng có nụ cười rạng rỡ nhất trường đã lọt vào mắt xanh của vị hoàng tử nổi tiếng. Anh chàng sinh viên của trường St Andrew đã gục đổ hoàn toàn trước hình ảnh Kate trong một chương trình thời trang từ thiện năm 2002. Và câu chuyện tình cổ tích giữa chàng hoàng tử hiện đại và cô nàng thường dân Kate bắt đầu.
 
Thời điểm khi Kate gặp hoàng tử William ở trường đại học
 
Đúng dịp Giáng sinh năm 2003, tin tức hoàng tử William hẹn hò với "dân thường" Kate Middleton bắt đầu gây tò mò với giới truyền thông. Cho đến đầu năm 2004, chính văn phòng của hoàng tử William đã khẳng định chuyện tình Lọ Lem giữa cặp đôi. Tuy nhiên không ít người nghi ngờ liệu rằng câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích này có kéo dài hay không. Và có khi Kate chinh phục được William chỉ là do mang đến sự mới mẻ cho vị hoàng tử điển trai này.
 
 
Chuyện tình sóng gió
 
Thế nhưng sau hàng loạt tin đồn, chính vẻ tinh tế, sang trọng và quý phái của Kate Middleton đã được lòng dân Anh. Tờ Times lại tán dương Kate: “Kate là những gì chúng ta cần, vẻ quyến rũ tinh tế của cô ấy sẽ mang một hơi thở mới trong lành hơn cho chiếc bể bơi hoàng gia vốn "lưu cữu".
 
Bức ảnh được chụp trước khi cả hai chia tay
 
Vào thời điểm mà người ta bắt đầu đặt niềm tin vào tình yêu của cả hai thì đúng thời điểm này William và Kate tuyên bố chia tay. Tuyên bố được đưa ra vào 4/2007. Cả dân chúng nước Anh đã chết lặng. Họ đã từng hi vọng sẽ có một vị công nương mới, mang hơi thở mới cho hoàng gia.
 
2 tháng sau họ lại quay về bên nhau
 
Tuy nhiên sau 2 tháng chia tay, cặp trai tài gái sắc này đã tái hợp. Chia sẻ về lần chia tay này, công nương tương lai của nước Anh từng cho biết đó là thời kì khủng hoảng của cô.
 
Ngày hạnh phúc khi cặp đôi làm lễ đính hôn
 
Đến ngày 16/11/2010 Clarence House chính thức thông báo Hoàng tử William và bạn gái Kate Middleton đã đính hôn. Cả dân chúng Anh đã vui mừng chào đón cô công nương mới của hoàng gia. Các tờ báo hàng loạt đưa tin về cô cháu dâu mới của nữ hoàng Anh, con dâu của Thái tử Charles.
 
Đám cưới thế kỉ
 
Ngày 29/4/2011 Hoàng tử William và Kate Middleton đã chính thức trở thành vợ chồng bằng một đám cưới linh đình tại nhà thờ Westminster Abbey với sự tham gia của 1900 vị khách. Sự kiện này đã được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình lớn trên thế giới như NBC, CNN, DISH, BBC...
 
Nụ cười rạng rỡ của Kate trong đám cưới thế kỉ
 
Đây đúng là một cái kết có hậu nhất cho mối tình đẹp nhất lịch sử nước Anh. Đám cưới hoàng gia Anh đã lọt vào top những sự kiện đáng nhớ nhất năm 2011 và đem đến cho cả Kate và William bước ngoặt trong cuộc đời. Đây cũng là ngày đánh dấu việc Kate Middleton chính thức trở thành Công nương mới của Hoàng gia Anh.
 
Cặp đôi đã chính thức kết hôn sau khi trải qua chuyện tình đầy sóng gió
 
 
Công nương Hoàng gia hạnh phúc
 
Kể từ sau khi nên duyên vợ chồng cùng hoàng tử William, cuộc sống của Kate đã bước sang một trang mới huy hoàng và hạnh phúc hơn. Người ta thấy cô trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn trong những chuyến công du hay xuất hiện tại các sự kiện cùng chồng. Kate dần chiếm được lòng tin và sự yêu quý của công chúng không chỉ ở Anh mà còn với hàng triệu người khác trên thế giới bởi phong cách tự tin, đĩnh đạc nhưng cũng rất thân thiện của mình.
 
Kate lộng lẫy và tự tin bên chồng trong các sự kiện
 
 
Không chỉ trở thành một biểu tượng thời trang mới ở Anh, Kate còn được xem là người phụ nữ hạnh phúc nhất với những điều mà cô đang nắm giữ trong tay. Việc “hoàng tử bé” George chào đời càng khiến cho hạnh phúc của gia đình bé nhỏ của Kate thêm trọn vẹn.
 
Cặp đôi sung sướng đón con đầu lòng chào đời
 
Năm nay, người đẹp sẽ được nhân thêm nhiều niềm sung sướng khi cô chuẩn bị được chào đón thêm một cặp song sinh nữa. Kể từ thời điểm mang song thai lần thứ hai, Kate cũng ít xuất hiện trước công chúng nhưng mỗi lần cô góp mặt đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt.
 
Gia đình nhỏ hạnh phúc sẽ được đón thêm 2 thành viên nữa trong năm nay
 
Có thể thấy con đường từ một thường dân đến Công nương cao quý của Kate không được trải hoa hồng nhưng cô gái này luôn nỗ lực và chứng tỏ được khả năng của bản thân để dành được sự yêu mến không chỉ của Hoàng gia Anh mà còn của cả công chúng trên toàn thế giới.
Maskonline.vn/Depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Kate Middleton , cong nuong anh , cong nuong Kate Middleton , tin , bao