Juventus rơi chiến thắng trước Atletico Madrid dù dẫn 2 bàn
Thứ năm, 19/09/2019 08:20

Bị Juventus dẫn trước 2-0 cho đến phút 69, nhưng 2 bàn thắng của Savic và Herrera giúp Atletico Madrid giành lại 1 điểm ở trận ra quân tại bảng D Champions League.

Tiếp đón Juventus, Atletico nhập cuộc tự tin và sớm có cơ hội tiếp cận khung thành đối thủ. Joao Felix xử lý tự tin trong vòng vây của 3 cầu thủ đội khách trước khi tung cú chích mũi giày buộc Szczesny phải trổ tài cứu thua cho Juventus.

Trong khoảng 15 phút đầu, Atletico Madrid đã có 3 cơ hội dứt điểm nhưng hàng thủ Juventus vẫn đứng vững.

Sau những phút khởi đầu chuệch choạc, nhà ĐKVĐ Serie A cố gắng lên bóng nhưng Ronaldo, Higuain tỏ ra đơn độc trước hàng thủ số đông của chủ nhà.

Ronaldo bị phong tỏa trong hiệp đấu đầu tiên.

2 đội liên tục thực hiện những pha treo bóng từ hai biên trong hiệp một nhưng không hiệu quả. Ronaldo chơi khá nỗ lực nhưng chỉ có 2 lần dứt điểm và đều không thể gây khó khăn cho thủ môn Oblak.

Thế bế tắc được khai thông ngay những phút đầu hiệp 2. Juventus tổ chức phản công nhanh sau pha phát động của Bonucci. Nhận đường chuyền của Higuain, Cuadrado tung cú sút hiểm hóc bằng chân trái không cho Oblak cơ hội cản phá.

Atletico Madrid đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Cơ hội ngon ăn đến với Gimenez ở phút 60 nhưng hậu vệ này lại dứt điểm vọt xà ở vị trí thuận lợi.

Bị đối thủ dồn ép nhưng Juventus đã chớp thời cơ để có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 65. Alex Sandro thực hiện quả tạt chuẩn xác cho Matuidi băng vào đánh đầu đánh bại Oblak.

Dẫn trước 2 bàn nhưng nhà ĐKVĐ Serie A vẫn để đối thủ cầm hòa 2-2.

2 bàn thua không làm Atletico Madrid xuống tinh thần, ngược lại còn khiến chủ nhà chơi càng quyết tâm. Đoàn quân của HLV Simeone với tâm thế không còn gì để mất liên tục gây sức ép lên phần sân đối thủ.

Phút 70, Savic thắp lại hy vọng giành điểm cho Rojiblancos với pha băng vào dứt điểm cận thành sau đường kiến tạo của Gimenez.

Những phút còn lại, khung thành của Juventus liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Phút 90, Hector Herrera khiến SVĐ Wanda Metropolitano vỡ òa với tình huống băng vào đánh đầu khiến hàng thủ đội khách ngỡ ngàng.

Những phút cuối, Ronaldo có nỗ lực solo qua 4 cầu thủ nhưng cú sút của anh lại đi bóng chệch cột trong gang tấc. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2 đầy kịch tính.

 
Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Juventus , Atletico Madrid , Juventus rơi chiến thắng trước Atletico Madrid