Jolie Nguyễn lần đầu nói về tình bạn tan vỡ với Hoa hậu Kỳ Duyên
Thứ năm, 21/02/2019 10:10

Jolie Nguyễn mở lòng nói về tình bạn của mình với Hoa hậu Kỳ Duyên trong quá khứ.

Jolie Nguyễn lần đầu tiên đã chia sẻ những tâm sự về tình bạn tan vỡ vì những xích mích trong quá khứ giữa cô và Hoa hậu Kỳ Duyên.

"Khi mới về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật, không có một ai bên cạnh, tôi chỉ chơi thân với chị Kỳ Duyên. Hai đứa tôi quen nhau khá tình cờ, sau đó vì hợp tính cách lẫn sở thích mua sắm nên chúng tôi chơi thân với nhau. Thời điểm về Việt Nam chẳng có người quen, tôi đã coi chị như chị gái ruột của mình" - Hoa hậu Jolie Nguyễn tâm sự.

jolie nguyen lan dau noi ve tinh ban tan vo voi hoa hau ky duyen hinh anh 1

Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn từng là một cặp bạn thân của showbiz Việt.

"Tôi còn nhớ thời điểm chị vấp phải những ồn ào và ở tận đáy sự nghiệp, tôi luôn bên cạnh và động viên chị vượt qua. Tôi đã mong sau này khi tôi trải qua thời kỳ như vậy, chị cũng ở bên cạnh tôi

Nếu nói tôi có buồn không thì tất nhiên là có bởi hơn 3 năm qua, chúng tôi coi nhau như chị em ruột. Nhiều lần, tôi từng suy nghĩ sẽ nói chuyện lại với chị Kỳ Duyên, biết đâu sẽ cứu vãn được điều gì. Tôi luôn mong có một ngày, tôi và chị có thể ngồi nói chuyện và giải quyết mâu thuẫn như hai người trưởng thành" - Jolie Nguyễn chia sẻ.

jolie nguyen lan dau noi ve tinh ban tan vo voi hoa hau ky duyen hinh anh 2

Jolie Nguyễn không muốn nhắc lại lý do vì sao "nghỉ chơi" với Kỳ Duyên.

Jolie Nguyễn cho biết cô đã và đang nỗ lực hết mình để chứng tỏ bản thân, khẳng định vị trí của mình trong làng nghệ thuật. Ngoài ra, cô cho rằng những ý kiến nhận định việc cô "bám víu" với hội bạn nổi tiếng để PR tên tuổi là không hề có cơ sở. 

jolie nguyen lan dau noi ve tinh ban tan vo voi hoa hau ky duyen hinh anh 3

Hội bạn thân từng gây "bão" mạng xã hội của Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Cô gái 20 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh rất thu hút. Chiều cao 1m70 cùng số đo 86 - 58 - 88 của Jolie Nguyễn cũng là điều khiến cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Jolie Nguyễn , Hoa hậu Kỳ Duyên , Sao Việt