Ít ai biết thời chưa là Hoa hậu, Hương Giang Idol được chọn đóng phim vì đẹp giống Việt Trinh
Thứ bảy, 10/03/2018 07:58

Bộ phim điện ảnh đầu tay Trót yêu đến với Hương Giang Idol hết sức tình cờ khi chính "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tìm đến mời cô.

Việc Hương Giang Idol chính thức đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã làm nên lịch sử, khiến trái tim người hâm mộ Việt rung lên từng nhịp đập hạnh phúc. Nhưng ít ai biết rằng, trước khi trở thành Hoa hậu của một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Hương Giang đã có được vai diễn đầu tay trong phim Trót yêu vì đẹp giống Việt Trinh.

it ai biet thoi chua la hoa hau, huong giang idol duoc chon dong phim vi dep giong viet trinh - 1

Trước bộ phim điện ảnh Trót yêu, Hương Giang từng từ chối rất nhiều kịch bản vì lịch làm việc dày đặc và muốn dành thời gian tập trung cho việc ca hát. Khi "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh chủ động gọi điện mời cô tham gia bộ phim Trót yêu, ban đầu Hương Giang đã lấy lý do lịch trình bận rộn để từ chối.

it ai biet thoi chua la hoa hau, huong giang idol duoc chon dong phim vi dep giong viet trinh - 2

Tuy nhiên, Việt Trinh đã thuyết phục cô chỉ với một câu nói: “Em nhìn rất giống chị thời trẻ, vì thế, chị rất muốn em nhận lời làm em gái chị”. Từ bé đã hâm mộ Việt Trinh nên khi nhận được câu nói đó, Hương Giang đã ngay lập tức sắp xếp công việc và nhận lời tham gia.

it ai biet thoi chua la hoa hau, huong giang idol duoc chon dong phim vi dep giong viet trinh - 3

Trong bộ phim điện ảnh đầu tiên, Hương Giang không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất mà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách hài hước của mình. Ở phim trường, cô là người thường xuyên kể chuyện tiếu lâm để chọc cả ê kíp làm phim cười. Nhiều người còn đùa cô nên lấn sân sang cả lĩnh vực hài.

it ai biet thoi chua la hoa hau, huong giang idol duoc chon dong phim vi dep giong viet trinh - 4

Hương Giang còn bật mí phân đoạn cô cùng Hiếu Hiền và Cát Phượng diễn cảnh ngủ gật, máy kêu thì cả ba ngã vật ra ngủ say sưa, đạo diễn bảo cắt và khen cả ba diễn tự nhiên. Nhưng trên thực tế là do hôm đó quay khuya, cả 3 người ngủ thật chứ không phải ngủ giả, nhờ đó lại được đạo diễn khen.

it ai biet thoi chua la hoa hau, huong giang idol duoc chon dong phim vi dep giong viet trinh - 5

Trót yêu thuộc thể loại tâm lý tình cảm, đưa tới thông điệp hãy trân trọng hạnh phúc hiện tại để không phải nuối tiếc. Chuyện phim xoay quanh cuộc hôn nhân rạn nứt của Huy (Đức Hải) và Vy (Việt Trinh) mải mê kiếm tiền, Vy đã để chồng rơi vào tay người phụ nữ khác. Cô phải chạy đua với thời gian để giành lại tình yêu của chồng trong 30 ngày nếu không phải ký vào đơn ly hôn và ra đi... tay trắng.

it ai biet thoi chua la hoa hau, huong giang idol duoc chon dong phim vi dep giong viet trinh - 6

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh cho biết cô có cảm tình với Hương Giang ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy ở chương trình Vietnam Idol. Cô còn chia sẻ thêm: “Hương Giang Idol là một cô gái rất duyên dáng và nữ tính, không chỉ ở vóc dáng mà còn trong từng cử chỉ và lời nói”.

it ai biet thoi chua la hoa hau, huong giang idol duoc chon dong phim vi dep giong viet trinh - 7

Nhân vật Thúy của Hương Giang là người khá điềm đạm, ít nói và nhiều nội tâm. Nhà biên kịch – đạo diễn Châu Thổ không ngần ngại dành cho cô nhiều lời khen có cánh: “Hương Giang là một cô gái thông minh, lần đầu tiên đóng phim nhưng nắm đường dây tâm lí nhân vật rất tốt, trong quá trình diễn xuất luôn có những sáng tạo thêm cho vai diễn."

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hương Giang Idol , hoa hậu hương giang , Phim Trót yêu