iPhone giảm sốc đến 3 triệu VNĐ, mong kích cầu mùa World Cup
Thứ ba, 03/07/2018 22:03

Một loạt iPhone cao cấp đang giảm sốc, trong đó iPhone X giảm sâu nhất đến 3 triệu VNĐ, nhằm tìm kiếm cơ hội kích cầu doanh số mùa World Cup 2018.

Khảo sát một số đại lý phân phối chính hãng sản phẩm iPhone cao cấp của Apple ở Việt Nam hiện nay cho thấy, các mẫu iPhone X, iPhone 8 đang giảm giá cực sốc.

iPhone giảm sốc đến 3 triệu VNĐ, mong kích cầu mùa World Cup - 1

Siêu phẩm iPhone X của Apple.

Cụ thể, iPhone X bản 256GB được khuyến mãi giảm ngay 3 triệu VNĐ tiền mặt với khách hàng chọn loại màu xám. Nếu thanh toán online (trực tuyến) bằng thẻ Mastercard, khách hàng cũng được giảm ngay 3 triệu VNĐ, áp dụng từ ngày 1/7-30/7/2018.

iPhone giảm sốc đến 3 triệu VNĐ, mong kích cầu mùa World Cup - 2

iPhone X giảm sâu tới 3 triệu VNĐ.

Còn iPhone X 256Gb màu bạc cũng được giảm ngay 2 triệu VNĐ khi thanh toán bằng tiền mặt. Còn khi thanh toán online bằng thẻ Mastercard, khách hàng sẽ được giảm ngay 3 triệu VNĐ, thời gian áp dụng đến hết tháng 7/2018.

iPhone giảm sốc đến 3 triệu VNĐ, mong kích cầu mùa World Cup - 3

Bản iPhone X màu Bạc giảm tới 2 triệu VNĐ.

Mức giảm 2 triệu VNĐ khi thanh toán tiền mặt cũng được áp dụng cho iPhone X 64GB màu bạc. Với phiên bản này khách hàng đồng thời sẽ có cơ hội giảm 2 triệu VNĐ khi thanh toán bằng thẻ Mastercard với thời gian áp dụng như trên.

Riêng với phiên bản iPhone X 64GB màu xám ngoài áp dụng khuyến mãi giảm giá khi thanh toán qua thẻ Mastercard như iPhone X 64GB màu bạc, người mua nếu thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt sẽ có cơ hội được giảm ngay 3 triệu VNĐ.

iPhone giảm sốc đến 3 triệu VNĐ, mong kích cầu mùa World Cup - 4

iPhone 8 Plus Red giảm tới 1 triệu VNĐ.

Các mẫu iPhone 8 256GB, iPhone 8 Plus Red 256GB đỏ cũng được khuyến mãi giảm giá ngay 1 triệu VNĐ khi thanh toán bằng tiền mặt hoạc thanh toán online bằng thẻ Mastercard (áp dụng từ ngày 1/7-30/7/2018).

Rõ ràng là, các sản phẩm iPhone cao cấp của Apple đang được giảm giá rất mạnh tại thị trường Việt Nam. Điều này cho thấy, các đại lý đang tung ra các chiêu khuyến mãi hấp dẫn, nhằm kích cầu doanh số bán iPhone X, iPhone 8.

Nguyên nhân của hiện tượng trên được cho là do các smartphone cao cấp đang rơi vào mùa thấp điểm. Chưa kể là đúng dịp World Cup 2018 nhiều người quan tâm nhiều hơn tới bóng đá, do đó họ sẽ lựa chọn các sản phẩm như TV mới để đáp ứng nhu cầu.

iPhone giảm sốc đến 3 triệu VNĐ, mong kích cầu mùa World Cup - 6

iPhone đang tìm cơ hội kích cầu mùa World Cup.

Hơn nữa, các nguồn cung cấp iPhone không chính hãng vẫn luôn tạo ra sức hút mạnh, mua đi bán lại ở dòng sản phẩm này tạo áp lực đối với các cửa hàng chính hãng. Ngoài ra, những thông tin liên tiếp rò rỉ về các iPhone mới, thời thượng sắp ra mắt có thể khiến một bộ phận khách hàng ngóng chờ sản phẩm mới ra thì mua một thể.

Cuối cùng, điều hiển nhiên là iPhone 8, iPhone X với mức giá 26-35 triệu VNĐ thực sự là một sản phẩm smartphone quá xa xỉ với đại đa số người tiêu dùng.

Điều đấy có nghĩa rằng đây là những smartphone rất kén khách, lượng người mua ở Việt Nam không phải là đông đảo. Cho nên nếu nhập với số lượng lớn rất có thể tạo ra sự ứ đọng, tồn kho. Và đương nhiên là muốn xả kho thì phải tăng khuyến mãi kích cầu.

Bảng giá và khuyến mãi của iPhone X, iPhone 8 tại thị trường Việt Nam:

Mẫu điện thoại Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Khuyến mãi (ĐV: Triệu VNĐ)
iPhone X 256GB bạc 34,79 2,0
iPhone X 256GB xám 34,79 3,0
iPhone X 64GB bạc 29,99 2,0
iPhone 8 Plus Red 256GB 28,79 1,0
iPhone 8 Plus 256GB 28,79 1,0
iPhone 8 256GB 25,79 1,0

*Lưu ý: Giá bán trên được khảo sát qua một số đại lý phân phối chính hãng, mang tính tham khảo. Giá iPhone có thể biến động tùy theo từng đại lý và thời điểm.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: iPhone giảm giá , iPhone X , iPhone