iPhone 9 và iPhone Xs sẽ hỗ trợ sim kép
Thứ ba, 06/02/2018 13:53

Mới đây, nguồn tin từ phía Apple Insider cho hay, cặp iPhone 9 và iPhone Xs/ iPhone Xs Plus sẽ chỉ sử dụng modem Intel và có hỗ trợ sim kép.

Theo ông Ming Chi Kuo, nhà phân tích của KGI Securities, chuyên đưa ra những dự đoán chính xác về các sản phẩm công nghệ của Apple, trong số ba mẫu iPhone mới năm nay (gồm: iPhone 9; iPhone Xs và iPhone Xs Plus), phiên bản iPhone 9 với màn hình cỡ 6,1 inch sẽ chiếm tới 50% doanh số bán hàng của hãng. Chiếc iPhone này sẽ có giá bán thấp hơn, vẫn sử dụng màn hình LCD với thiết kế "tai thỏ" nhưng iPhone X nhưng bị lược bỏ một số tính năng cao cấp khác.

Bộ ba iPhone năm nay sẽ vừa sử dụng màn hình LCD, vừa dùng màn hình OLED.

Đầu tiên, Apple sẽ được trang bị modem của Intel thay vì Qualcomm như mọi năm. Do đó, trừ khi Qualcomm ngừng là nhà cung cấp vì một số vấn đề về bằng sáng chế, sự khác biệt về hiệu năng cũng như tốc độ tải về giữa iPhone sử dụng modem Intel và Qualcomm gần như không nhiều.

Ngoại hình của iPhone X sẽ còn được sử dụng trong năm nay.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là Intel vẫn chưa sẵn sàng cung cấp modem 5G mạnh mẽ tại thời điểm “lên kệ” iPhone 9, iPhone Xs và iPhone Xs Plus vào cuối năm nay. Được biết, những chiếc smartphone 5G tại Mỹ sẽ được tung ra vào đầu năm sau nên Apple vẫn sẽ không quá chậm chạp khi đưa chúng vào iPhone kế nhiệm năm 2019.

Những tính năng quan trọng khác được cho là sẽ bổ sung vào loạt iPhone năm nay còn bao gồm: hỗ trợ Gigabit LTE và kết nối hai sim. Tuy nhiên, không phải cả ba mẫu iPhone 2018 đều hỗ trợ chúng. Nhiều khả năng, iPhone 9 có giá bán phải chăng hơn sẽ được tích hợp sim kép, đáp ứng nhu cầu của người dùng châu Á.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: iPhone 9 và iPhone Xs , iphone , smartphone