iPhone 11 sẽ trở nên cực 'hot' với hàng loạt tùy chọn màu mới
Chủ nhật, 08/09/2019 10:50

Theo các tin đồn, iPhone 11 Pro có thể ra mắt với màu gradient giống như Galaxy Note 10 của Samsung.

Huawei P30 Pro xuất hiện cực sống động một loạt các màu gradient và Samsung Galaxy Galaxy 10 cũng có phiên bản màu Aura Glow độc đáo. Không lâu nữa, những chiếc flagship này sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ iPhone 11 Pro vì theo rò rỉ mới nhất, chúng cũng sẽ có màu gradient.

Mặt lưng giống như màu Aura Glow của Galaxy Note 10

Nhà bán lẻ trực tuyến Mobile Fun tuyên bố đã nhận được tin tức iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ được bán với ngoại hình mới, màu khá giống với Galaxy Note 10, Aura Glow. Không những thế, nhà sản xuất vỏ bảo vệ Olixar đã cung cấp cho Mobile Fun một bản kết xuất của các flagship tiếp theo của Apple với màu mới.

iphone 11 se tro nen cuc

iPhone 11 Pro sẽ có mặt lưng chuyển màu giống Galaxy Note 10.

Hiện vẫn chưa rõ phiên bản iPhone có màu Aura Glow có giá cao hơn hoặc bị giới hạn trong một số phiên bản bộ nhớ hay không nhưng điều đó chứng tỏ chúng sẽ là “của quý”, được người hâm mộ iPhone tìm kiếm. Bởi lẽ trước đó, chỉ mẫu iPhone rẻ hơn mới có nhiều tùy chọn màu.

IPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ có màn hình OLED 5,8 inch và 6,5 inch. Ở mặt sau, cặp iPhone này có mô-đun camera hình vuông với ba cảm biến 12 megapixel. Camera ở góc trên cùng bên trái sẽ đóng vai trò là camera chính trong khi camera bên dưới sẽ được ghép nối với ống kính zoom tele; cảm biến còn lại dự kiến ​​sẽ là một ống kính góc cực rộng.

iphone 11 se tro nen cuc

Thậm chí iPhone 11 R sẽ có mặt lưng xanh lá cây.

Ở bên trong, các mẫu iPhone cao cấp tiếp theo của Apple sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip A13 Bionic và hệ điều hành iOS 13 mới nhất. Ngoài ra, RAM dự kiến ​​sẽ là 4GB hoặc 6GB, pin lớn hơn đáng kể so với các phiên bản cũ và chúng chỉ hỗ trợ mạng 4G LTE.

Xoay quanh màu sắc, các tin đồn cho thấy Apple sẽ cung cấp tùy chọn mặt lưng kính bóng hoặc mờ. Một số màu có thể chỉ có trong một số tùy chọn bộ nhớ hay thị trường nhất định.

IPhone 11 có thể sở hữu tới 5 màu

Chuyển sang iPhone 11R, Mobile Fun tin rằng sản phẩm sẽ có sẵn trong tổng số 5 màu - xanh lá cây, xanh dương, vàng, đỏ và tím oải hương. Thậm chí, Olixar cũng đã cung cấp hình ảnh kết xuất phiên bản iPhone 11R màu xanh lá cây.

Thiết bị này sẽ có một màn hình LCD ở phía trước giống như iPhone XR thế hệ hiện tại và thiết lập camera kép ở mặt sau. Cụm camera sẽ bao gồm camera chính và camera tele tương tự được tìm thấy trên các mẫu iPhone 11 Pro nhưng thiếu ống kính góc cực rộng.

iphone 11 se tro nen cuc

iPhone 11 năm nay sẽ được "khoác áo mới"?

Dung lượng pin của iPhone 11R sẽ lớn hơn một chút so với iPhone XR nhưng sự khác biệt sẽ rất rõ ràng. Đáng chú ý, Apple dự kiến ​​sẽ bổ sung sạc không dây ngược để người dùng có thể sạc không dây tai nghe AirPods hoặc đồng hồ Apple Watch ở mặt sau của điện thoại.

Về cấu hình, bản kế nhiệm iPhone XR cũng sẽ có chip A13 Bionic kết hợp với RAM 4GB và iOS 13. Các tính năng dự kiến khác của iPhone 11R bao gồm: công tắc tắt tiếng được thiết kế lại, hệ thống Face ID được cập nhật nhanh hơn và có khả năng quét khuôn mặt từ các góc rộng hơn và khoảng cách ngắn hơn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: iPhone 11 , iPhone 2019 , Apple