Inter Milan - Tottenham: Vô-lê thần sầu, vỡ òa phút bù giờ
Thứ tư, 19/09/2018 07:16

(Kết quả bóng đá, Inter Milan - Tottenham, bảng B Champions League) Những bàn thắng tuyệt đẹp và một kịch bản rượt đuổi kịch tính đã diễn ra trên sân Giuseppe Meazza.

Sau 6 năm, Inter Milan mới được trở lại Champions League và ngay trận ra quân, họ phải đụng độ Tottenham - đối thủ không hề dễ chơi tại Giuseppe Meazza. Dẫu vậy, đội quân của HLV Luciano Spalletti vẫn nhập cuộc rất hứng khởi và tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành thủ môn Michel Vorm.

Inter Milan - Tottenham: Vô-lê thần sầu, vỡ òa phút bù giờ - 1

Bàn thắng quyết định trận đấu bất ngờ đến ở những phút bù giờ cuối cùng

Harry Kane và các đồng đội đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ lối chơi pressing ấn tượng bên phía Inter. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng khá đáng tiếc.

Sang hiệp 2, thế trận cởi mở đã tạo ra sự bùng nổ của cuộc đọ sức tại Milano. Phút 53, những nỗ lực dứt điểm liên tiếp từ Christian Eriksen đã mang lại hiệu quả khi cú vuốt bóng quyết định của anh đã tạo nên một quỹ đạo khó ngờ để hạ gục thủ thành Samir Handanovic để mở tỉ số cho Tottenham.

Dù vậy, lợi thế của đội khách chỉ giữ được đến phút 86, thời điểm mà Mauro Icardi có pha bắt vô-lê sát vòng 16m50 quá đẹp mắt để gỡ hòa cho Inter. Tưởng chừng cuộc thư hùng ở Giuseppe Meazza sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1-1 thì ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, Matias Vecino đánh đầu nối dứt điểm từ pha không chiến của De Vrij để giúp Inter Milan lội ngược dòng giành chiến thắng ấn tượng trước Tottenham.

Với kết quả này cùng việc Barcelona đại thắng 4-0 trước PSV, Inter và Barca đang cùng có chiến thắng ngày ra quân ở bảng B Champions League nhưng "Gã khổng lồ xứ Catalunya" dẫn dầu bảng nhờ hơn về hiệu số bàn thắng - thua.

Chung cuộc: Inter Milan 2-1 Tottenham Hotspur (Tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Inter Milan: Icardi 86', Vecino 90+2'

Tottenham: Eriksen 53'

Đội hình xuất phát:

Inter Milan (4-5-1): Samir Handanovic; Kwadwo Asamoah, Milan Skriniar, Miranda, Stefan de Vrij; Radja Nainggolan, Ivan Perisic, Matteo Politano, Marcelo Brozovic, Matias Vecino; Mauro Icardi.

Tottenham (4-3-1-2): Michel Vorm; Davinson Sanchez, Ben Davies, Serge Aurier, Jan Vertonghen; Mousa Dembele, Christian Eriksen, Eric Dier; Erik Lamela; Harry Kane, Son Heung-min.

Thông số trận đấu:

Inter Milan

Thông số

Tottenham

15(4)

Sút khung thành

11(6)
11

Phạm lỗi

15
8

Phạt góc

4
0

Việt vị

0
46%

Thời gian kiểm soát bóng

54%
2

Thẻ vàng

3
0

Thẻ đỏ

0
5

Cứu thua

2

 

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cup C1 - Champions League 2018/19 , Tottenham , Inter Milan