Incheon United chính thức công bố hợp đồng với Công Phượng, tiết lộ số áo đặc biệt tại đội bóng mới
Thứ tư, 13/02/2019 16:32

Công Phượng sẽ có buổi lễ ra mắt đội bóng mới Incheon United (Hàn Quốc) đúng vào ngày lễ Tình nhân Valentine (14/2).

Vào chiều nay (13/2), phía Incheon United chính thức xác nhận đạt được thỏa thuận với HAGL để Công Phượng tới đội bóng này thi đấu với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Trong thông báo của mình, đội bóng của K-League đã gọi Công Phượng là trụ cột trong “phép thuật” mà HLV Park Hang-seo tạo ra cùng ĐT Việt Nam.

Buổi lễ ra mắt chính thức của Công Phượng sẽ đợc tổ chức vào sáng mai (14/2). Tại đội bóng mới, Công Phượng sẽ mang áo số 23. Đây cũng là lần đầu tiên Công Phượng khoác trên vai số áo này kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp.

Incheon United chính thức công bố hợp đồng với Công Phượng, tiết lộ số áo đặc biệt tại đội bóng mới

Chuyến đi tới Incheon United là lần xuất ngoại thứ hai của Công Phượng (Ảnh: Incheon United)

Cũng theo thông tin được báo chí Hàn Quốc đăng tải trong thời gian qua, buổi lễ ra mắt đội bóng mới của Công Phượng sẽ có sự tham gia của HLV Park Hang-seo.

Thầy Park hiện đang nghỉ ngơi ở quê nhà Hàn Quốc, trước khi lên đường sang Campuchia để theo dõi các trận đấu của U22 Việt Nam ở giải U22 Đông Nam Á (17-26/2/2019).

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Incheon United , Công Phượng , HLV Park Hang-seo