Hyundai hé lộ Santa Fe 'độ' off-road siêu khủng
Thứ ba, 10/10/2017 08:10

Chiếc crossover sang chảnh của Hyundai được nhào nặn để trở thành cỗ máy chuyên trị địa hình thực thụ vô cùng hầm hố.

Hyundai dự kiến sẽ tham gia triển lãm SEMA năm nay tại Las Vegas - bang Nevada - Mỹ, bằng cách trưng bày hàng loạt phiên bản độ của dòng xe Santa Fe quen thuộc. Mới đây, phiên bản độ đầu tiên đã lộ diện với thiết kế ngoại thất ấn tượng.

Theo đó, phiên bản độ này là sản phẩm hợp tác giữa hãng Hyundai và Rockstar Performance Garage, mang tên: Santa Fe Rockstar Energy Moab Extreme Concept, mẫu xe này được ra đời để vượt qua những cung đường off-road thử thách nhất, cụ thể là có thể chinh phục những địa hình ở khu vực bang Utah, Mỹ.

Hyundai Santa Fe Rockstar Energy Moab Extreme Concept đã được thay đổi đáng kể ở thiết kế cả ngoại thất lẫn nội thất để phù hợp với việc chạy off-road. Xe được bổ sung hệ thống phanh với kẹp phanh 6 piston trước và 4 piston sau, hệ thống treo lò xo cuộn, giảm chấn Internal Bypass 2,5 inch, la-zăng off-road Machete có đường kính 17 inch và lốp Baja MTZ với kích thước 35x12.50R17.

Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hệ thống đèn pha và đèn hậu nâng cấp, bộ giải nhiệt khí nạp đặt hàng cùng một số phụ kiện Yukon Gear and Axle, tấm ốp gầm và cản va trước/sau đặt riêng với tời Warn, gá chằng đồ mới/dải đèn LED Bulldog trên nóc hay hệ thống xả MagnaFlow.

Nội thất xe có những trang bị đáng chú ý như: hệ thống âm thanh Kicker, nội thất bọc da đặt riêng, loa Bluetooth, ổ điện Bantam 12V, những phụ kiện như lều Cascadia và bình khí xách tay để bơm lốp trên đường đi.

Hệ dẫn động của Santa Fe Rockstar Energy Moab Extreme Concept vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, Hyundai Santa Fe 2018 tại Mỹ có 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,4 lít với công suất tối đa 185 mã lực. Thứ hai là động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 240 mã lực. Cả hai động cơ này đều dành cho Hyundai Santa Fe Sport 2018. Thứ ba là động cơ xăng V6, dung tích 3,3 lít với công suất tối đa 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 341 Nm.

Triển lãm SEMA 2017 sẽ diễn ra trong thời gian từ 31/10-3/11 sắp tới.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hyundai Santa Fe , santa Fe , ô tô độ siêu khủng