Hypercar Pagani Huayra BC 'độc nhất' thế giới bất ngờ xuất hiện trên phố
Thứ bảy, 26/05/2018 17:06

Trong tiếng Ý Macchina Volante nghĩa là “máy bay”; toàn bộ thân xe và khung gầm được chế tạo từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ.

Mẫu "hypercar" Pagani Huayra BC Macchina Volante vừa được cánh săn ảnh bắt gặp tại đường phố ở Geneva, Thụy Sĩ, chiếc xe thuộc sở hữu của Kris Singh – Giám đốc một công ty đầu tư nổi tiếng tại Mỹ và thuộc top 20 người sở hữu Pagani Huayra BC trên toàn thế giới.

Hypercar Pagani Huayra BC

Hypercar Pagani Huayra BC

Pagani Huayra BC Macchina Volante "độc nhất vô nhị".

Đây là chiếc xe duy nhất trên thế giới và trong tiếng Ý Macchina Volante nghĩa là “máy bay”; điều làm nên giá trị và thương hiệu cho Pagani đó chính là toàn bộ thân xe và khung gầm được chế tạo từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ; đặc biệt hơn ngoại thất của xe được phối giữa hai màu carbon xám và carbon xanh dương độc đáo; mâm xe và kẹp phanh cũng được sơn xanh dương phù hợp với tổng thể ngoại thất với điểm nhấn là hai dải màu cờ Ý tại vị trí cản trước và gương chiếu hậu.

Hypercar Pagani Huayra BC

Hypercar Pagani Huayra BC

Phía sau đuôi của chiếc Pagani được đính logo “MACCHINA VOLANTE”; phiên bản đặc biệt này còn được phân biệt với những phiên bản khác nhờ vào các hốc hút gió được bổ sung tại vị trí nốc xe và trên phần thân xe tương tự mẫu Pagani Zonda Cique. “Thần gió” Pagani Huayra BC sử dụng động cơ cho Mercedes AMG cung cấp; khối động cơ V12 6.0L tăng áp cho công suất tối đa 789 mã lực và momen xoắn cục đại 1099Nm – mạnh hơn 30 mã lực so với tiêu chuẩn – Sức mạnh kể trên được truyền xuống hệ dẫn động cầu sau thông qua hộp số tuần tự XTRAC 7 cấp hoàn toàn mới.

Hypercar Pagani Huayra BC

Hypercar Pagani Huayra BC

Pagani Huayra BC được đặt tên theo người bạn thân của nhà sáng lập nhãn hiệu siêu xe Ý (Benny Caiola) ngoài ra, ông cũng là khách hàng đầu tiên của thương hiệu siêu xe Pagani. Không chỉ có cách đặt tên khác so với bản tiêu chuẩn, Huayra BC còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ tiên tiến khác. Ngoài Pagani Huayra BC, Kris Singh còn sở hữu trong garage của mình thêm một chiếc Pagani La Monza Lisa; bộ đôi Lamborghini Veneno Coupe và mui trần hay Koenigsegg Agera XS. Tổng giá trị cho dàn xe được định giá không dưới 12 triệu USD.

Hypercar Pagani Huayra BC

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hypercar Pagani Huayra BC "độc nhất" thế giới , Hypercar Pagani Huayra BC , siêu xe