Huyền Baby nói gì về người tố chuyện gia đình cô lên mạng xã hội?
Thứ năm, 10/08/2017 13:53

Hot girl Huyền Baby xác nhận người xưng danh cậu ruột tố gia đình cô sống phụ bạc chỉ là anh em cùng cha khác mẹ với mẹ đẻ của cô.

huyen baby noi gi ve nguoi to chuyen gia dinh co len mang xa hoi? hinh anh 1

Mới đây thông tin Huyền Baby bị một người tự xưng là cậu ruột tố mẹ con hot girl sống phụ bạc, ham tiền khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên chia sẻ gần nhất, Huyền Baby cho hay, người đó không phải cậu ruột của cô. Cô còn khẳng định, nếu là cậu ruột sẽ không bao giờ làm thế với cháu mình. Theo cô đó là con của mẹ kế, là anh em cùng cha khác mẹ với mẹ của cô.

Trước đó, người tự nhận mình là cậu ruột Huyền Baby đã đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân, chỉ ra mọi ngóc ngách về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" của mẹ con hot girl với gia đình.

Theo người này, mẹ đẻ nữ diễn viên Phá án - bà Hoa - bỏ rơi chồng để được rảnh rỗi cặp kè. Chị gái cả Thúy Loan là người sống phụ bạc, bỏ chồng và con nhỏ đi theo một người đàn ông sang nước ngoài sinh sống.

Chị thứ hai của Huyền Baby tên Hồng Hạnh, sau khi bỏ chồng con đã về sống cùng mẹ đẻ. Sau đó Hồng Hạnh sinh thêm 1 người con nữa nhưng không rõ cha bé là ai.

huyen baby noi gi ve nguoi to chuyen gia dinh co len mang xa hoi? hinh anh 3

Nói về Huyền Baby, người này khẳng định cô có được cuộc sống "ăn sung mặc sướng" như hiện tại tất cả là nhờ gia đình nhà chồng. Cũng từ khi lấy Quang Huy, cuộc đời các thành viên trong gia đình vốn phức tạp của Huyền Baby mới "bước sang trang mới".

Chưa dừng ở đó, người tự xưng cậu ruột còn nói thêm: "Trong ngày bố mất (ông ngoại của chị em Huyền Baby), là con là cháu nhưng họ không làm tròn bổn phận. Tang lễ bố tôi bắt đầu từ 7 giờ sáng thì 3 giờ chiều mấy mẹ con nhà bà Hoa mới đến. Hôm sau đi chôn bố tôi, mấy mẹ con họ còn bỏ về trước...".

Sau những lời tố cáo tất tần tật về chuyện gia đình mình như vậy, Huyền Baby đã đăng tải dòng status nói về luật nhân quả.

huyen baby noi gi ve nguoi to chuyen gia dinh co len mang xa hoi? hinh anh 4

Huyền Baby viết: “Tôi vẫn luôn tin trên đời này có luật Nhân Quả, Khẩu Nghiệp. Càng cay nghiệt người khác bao nhiêu thì sẽ vận vào chính cuộc đời của bản thân.Vậy nên cứ sống tốt, không hại người.. cuộc đời sẽ cho ta những điều quý giá”.

Ngay khi lời chia sẻ của cô được đăng tải, cô đã nhận được nhiều động viên của người hâm mộ.

Facebooker K.A cảm thông chia sẻ: Tại chị vừa xinh đẹp tài giỏi. Lấy chồng thì giàu có được yêu thương cưng chiều. Gia đình hạnh phúc con có trai có gái. Quá hoàn hảo. Quá tuyệt vời rồi còn gì, nên chuyện bị những người khác ganh tị là điều hiển nhiên. Bởi ng ta không có được diễm phúc như chị. Xã hội giờ là thế đó chị. Chị đừng buồn cũng đừng suy nghĩ gì hất, tại chị đang óc em bé mà. Người ngoài không bao giờ mong mình được hạnh phúc đâu. Họ lúc nào cũng mong những điều không tốt đến với mình thôi.

Còn facebooker K.H thì bình luận: Những kẻ đó đáng thương hại mà ... Tội nghiệp họ quá đi thôi.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sao việt , Huyền baby , Hotgirl Huyền Baby