Hương Giang trả lời BBC, nói về thái độ không phục kết quả của đối thủ đến từ Mexico
Thứ năm, 15/03/2018 20:10

Hương Giang đã có câu trả lời trước thái độ không phục kết quả của một số đối thủ trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Giang nói về chuyện một số thí sinh ko phục kết quả

Chiều 16/3, Hương Giang đã có buổi livestream với người hâm mộ tại đài BBC, Bangkok. Trong cuộc trò chuyện, Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cởi mở chia sẻ về chuyện chuyển giới, việc đối thủ không phục kết quả cuộc thi cũng như những kế hoạch sắp tới của cô sau khi trở thành Hoa hậu.

Khi Hương Giang đăng quang, hầu hết dư luận đều ủng hộ và chúc mừng chiến thắng của cô. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số thí sinh của cuộc thi vẫn tỏ ra không phục kết quả này, điển hình là đại diện đến từ Mexico - thí sinh Anahi Christobal Altuzar.

Cụ thể, Anahi Christobal Altuzar đã đăng hình ảnh đăng quang của Hương Giang lên trang Instagram cá nhân, kèm theo dòng chữ "La nueva reyna?" (dịch ra tiếng Việt là nữ hoàng mới). Đặc biệt, cuối dòng chữ này co để dấu "?" cùng hai biểu tượng cảm xúc biểu thị sự khó chịu, bất bình.

Trả lời câu hỏi có suy nghĩ gì khi một số đối thủ khác không phục kết quả của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay, Hương Giang thẳng thắn: "Giang không cảm thấy có vấn đề gì. Người trở thành Hoa hậu mà tất cả các đối thủ đều phục đó mới là chuyện lạ.

Hương Giang trả lời BBC, nói về thái độ không phục kết quả của đối thủ đến từ Mexico

Hương Giang chia sẻ kể cả ngày hôm nay cô không là Hoa hậu, không là người nổi tiếng,
phải đi diễn Lô tô, hội chợ hàng đêm, bị cả gia đình phản đối thì cô
cũng không bao giờ hối tiếc.

Chúng ta đang ở trong một cuộc thi quốc tế, có rất nhiều đất nước ở đây. Mọi người đều yêu quý đất nước của họ, muốn đại diện của họ trở thành người chiến thắng.

Chúng ta cũng thế thôi, tại rất nhiều cuộc thi khi đại diện của Việt Nam không chiến thắng chúng ta cũng đâu có phục. Vì vậy chúng ta không thể đòi hỏi 100% mọi người đều phục được.

Quan trọng là chương trình tổ chức ra, những giám khảo đến từ các quốc gia họ đã lựa chọn mình, như vậy có nghĩa là mình xứng đáng".

Khi đề cập đến câu chuyện 7 năm trước phải một thân một mình sang Thái Lan để tìm lại đúng con người của mình, Hương Giang tâm sự: "Chuyện thay đổi lại cuộc đời cách đây 7 năm là điều tất yếu phải làm. Mình biết bản thân mình là một người phụ nữ, vì vậy mình không thể sống trong hình hài như vậy được.

Thời điểm đó Giang chưa thể nghĩ đến chuyện của cộng đồng, mà nó chỉ đơn giản là hạnh phúc cả nhân. Mình phải vận động, phải thay đổi, trở thành một người hạnh phúc.

Kể cả ngày hôm nay Giang không là Hoa hậu, không là người nổi tiếng, phải đi diễn Lô tô, hội chợ hàng đêm, bị cả gia đình phản đối thì Giang cũng sẽ không bao giờ hối tiếc. Quan trọng nhất là dám sống với bản thân mình, khi đã dám làm như thế rồi thì không có gì phải hối tiếc đâu".

Tân Hoa hậu Chuyển giới cũng nhận xét về những đối thủ nặng ký của mình trong cuộc thi. Theo cô tất cả họ đều rất xinh đẹp, đại diện Brazil thì rực rỡ như một Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Úc không khác gì siêu mẫu, còn đại diện Thái Lan thì đang là diễn viên hàng đầu ở xứ sở Chùa Vàng.

Sau khi trở thành Hoa hậu, Hương Giang có rất nhiều kế hoạch, dự định. Cô muốn đưa cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới về Việt Nam, truyền cảm hứng cho những người chuyển giới, giúp họ thay đổi tư duy, lối sống.

Hương Giang cho rằng ngôi vị Hoa hậu sẽ giúp cô được yêu mến và chú ý nhiều hơn, nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc các sản phẩm sau này của cô phải chỉn chu hơn, cẩn trọng hơn, không thể quá gợi cảm, sexy như ngày trước.

Ttvn.vn
Tag: Hương Giang , hoa hậu Hương Giang , sao việt