Hương Giang Idol và những “mối quan hệ tế nhị” để có tiền chuyển giới
Thứ ba, 18/08/2015 10:18

Để có đủ tiền thực hiện phẫu thuật chuyển giới, ngoài việc chạy show ca hát không ngừng nghỉ, Hương Giang Idol còn làm bạn với đại gia.

Để có đủ tiền thực hiện phẫu thuật chuyển giới, ngoài việc chạy show ca hát không ngừng nghỉ, Hương Giang Idol còn làm bạn với đại gia và tận dụng những “mối quan hệ tế nhị” đó để kiếm tiền.

Để có được cuộc sống như hiện nay, được là chính mình, Hương Giang Idol cũng từng trải qua thời kỳ vô cùng khó khăn, đối mặt với những áp lực từ dư luận. Không những vậy, cô còn trải qua cuộc đại phẫu thuật, đứng giữa gianh giới của sự sống - cái chết để có được hình hài con gái đúng nghĩa.

Và để có đủ chi phí để sang Thái thực hiện phẫu thuật chuyển giới, thực hiện ước mơ của mình, Hương Giang đã phải "cặp" với 2 vị đại gia. Theo tiết lộ của Hương Giang Idol, cả 2 đại gia này đã cung cấp kinh tế cho cô để cô có tiền duy trì việc tiêm hoóc-môn nữ và qua Thái Lan giải phẫu.

Trong cuốn tự truyện của mình mang tên “Tôi vẽ chân dung tôi”, Hương Giang cũng nhắc tới cuộc tình với 2 vị đại gia – người đã giúp cô thực hiện ước mơ trở thành con gái.

Hai vị đại gia này được Hương Giang gọi là “mối quan hệ tế nhị” bởi họ đều là những người giàu và có sở thích kỳ lạ. Mặc dù bản thân yêu phụ nữ nhưng họ vẫn thích những người giả gái. Họ thích sờ mái tóc, tích ngắm và thích dành những cử chỉ tình cảm cho cô. Và nhờ thái độ à ơi, dịu ngọt và khéo léo của mình, Hương Giang đã khiến các đại gia không ngần ngại thẳng tay chi tiền.

Hương Giang Idol và những “mối quan hệ tế nhị” để có tiền chuyển giới - Ảnh 1

Mối quan hệ với doanh nhân thành đạt

“Mối quan hệ tế nhị” đầu tiên của Hương Giang là với một người đàn ông rất thành đạt và lịch lãm. Có thể nói, người đàn ông này là người trong mơ đối với cô bởi anh ta không chỉ trưởng thành, lịch lãm trong bộ vest với chiếc cặp xách mà còn là một người rất ngọt ngào.

Thậm chí, người đàn ông này từng khiến Hương Giang từ bỏ ý định chuyển giới của mình vì sự yêu thương và sẵn sàng cho cô mọi thứ mà anh ta có. Thế nhưng mối quan hệ với vị doanh nhân thành đạt cũng nhanh chóng đứt đoạn chỉ vì anh ta không đòi hỏi “nhu cầu yêu” và không mang đến cho Hương Giang cảm giác được là người phụ nữ thực sự.

Anh ta đến với Hương Giang chỉ đơn giản là thích được ngắm con người giống mình và chỉ có một yêu cầu duy nhất là ăn mặc, trang điểm thật lộng lẫy, xuất hiện cùng trong những bữa tiệc với các vị đại gia khác. Và ở đó, cô chỉ cần đứng ca hát để phục vụ, nhận tiền boa.

Theo chia sẻ của Hương Giang, mặc dù mối quan hệ này chỉ kéo dài được vài tuần nhưng họ cho cô rất nhiều tiền. Nhờ đó, cô cũng tích góp được một khoản tiền “nho nhỏ” cho mình.

Hương Giang Idol và những “mối quan hệ tế nhị” để có tiền chuyển giới - Ảnh 2

Mối quan hệ với hiệu trưởng của một trường đại học

“Mối quan hệ tế nhị” thứ 2 và làm cho Hương Giang có sự thay đổi lớn đó chính là với vị Hiệu trưởng của một trường đại học danh tiếng. Người đàn ông này rất thích và có tình cảm lớn dành cho cô. Ngay lần gặp đầu tiên, anh ta đã cho Hương Giang rất nhiều tiền và mong muốn được gặp gỡ cô trong những lần kế tiếp.

Theo như Hương Giang chia sẻ, người đàn ông này là một người rất kín kẽ và không hề biết chuyện trai gái cho đến khi gặp cô. Không những vậy, anh ta còn cho cô cảm giác được yêu lại từ đầu. Ngày nào anh ta cũng nhắn tin gọi điện hay sinh nhật và bất cứ dịp gì cũng tặng cô rất nhiều tiền, quà cáp có giá trị.

Có lẽ cuộc tình với vị hiệu trưởng này là cuộc tình khiến Hương Giang khó quên nhất bởi anh ta cho cô cảm giác là con gái thật sự và cô cũng đón nhật tình cảm chân thành mà không hề lợi dụng.

Tuy nhiên, cuộc tình này cũng không đi đến đâu bởi dù gì cô cũng không phải là con gái thật sự. Và sau khi vị hiệu trưởng ngỏ lời chính thức với Hương Giang thì cũng là lúc cô nói lời chia tay, chấm dứt mối quan hệ của hai người.

Mặc dù, 2 mối quan hệ này không đi đến đâu nhưng nó cũng đã giúp cô có được "một mớ kha khá" để sang Thái thực hiện ước mơ trở thành con gái.

“Bằng những mối quan hệ kinh tế nảy sinh giúp tôi có tiền bạc chứ tôi hiểu rằng chẳng bao giờ tiết kiệm đủ tiền cho việc chuyển giới. Mình không có gì để đánh đổi nhưng tất cả chỉ là tình cờ của số phận. Tôi nói sự đánh đổi ở đây là thể xác bởi tôi biết rằng đôi khi những cô gái trẻ đẹp, thất học và không tài năng sẽ nhận lời làm vợ bé cho một đại gia nào đó để được chu cấp hàng tháng. Như thế chẳng khác nào tự chặt đi cánh cửa tự do cuộc đời mình một cách tàn nhẫn”, Hương Giang viết trong cuốn tự truyện của mình.

Đối với Hương Giang, sống để hạnh phúc chứ không phải sống để chịu đựng vì vậy không có lý do nào khác từ bỏ hạnh phúc của mình. Và cô đã tận dụng những “mối quan hệ tế nhị” mà cô gọi là cơ hội mà cuộc sống cho mình để gom góp đủ tiền đi tìm hạnh phúc thực sự với giới tính thật.

Kể từ sau khi chuyển giới, cuộc sống của cô cũng thay đổi rất nhiều, nhiều cơ hội đến với cô hơn. Đến nay, Hương Giang cũng có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Tây Criss.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hương Giang , Hương Giang idol , Hương Giang và “mối quan hệ tế nhị” để có tiền chuyển giới