Hưng Yên: Đã tìm thấy nữ sinh lớp 7 mất tích sau giờ học
Thứ hai, 16/10/2017 18:48

Sau 2 ngày mất tích bí ẩn, nữ sinh lớp 7 ở Hưng Yên đã bất ngờ được gia đình phát hiện đang trên một tuyến xe khách từ Hà Nội đi Quảng Ninh.

Vào chiều ngày 15/10, em Vũ Ngọc Kh. (SN 2005, trú tại thôn Đồng Trung, xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) mất tích trước đó 2 ngày đã được gia đình tìm thấy và đưa về nhà an toàn", ông Hoàng Văn Hiếu - Chủ tịch UBND xã Việt Hưng xác nhận với PV báo Người Đưa Tin.

Nữ sinh Kh. đã được tìm thấy sau 2 ngày mất tích.

Trao đổi với PV, ông Vũ Xuân Toàn, bác họ của cháu Kh. cho biết, hiện tại, được sự động viên của gia đình, Kh. đã đi học trở lại.

Sau khi Kh. bắt taxi lên Hà Nội, đến chiều ngày 15/10, gia đình Kh. có nhận được nguồn tin Kh. sẽ bắt xe ô tô từ Hà Nội đi Quảng Ninh, nơi đó có người bác ruột đang sinh sống tại phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long.

Kh. đã nhắn tin cho người chị nhà bác biển số của xe khách và hẹn người chị đón mình ở bến xe Bãi Cháy.

Người chị họ có hỏi thì Kh. chỉ nói sợ hãi, không dám về nhà sau khi đã bỏ đi. Người chị biết được nguồn tin như vậy nên đã thông báo về cho gia đình Kh. biết.

"Dựa trên biển số mà Kh. cung cấp cho chị họ, gia đình chúng tôi đã lần theo nhiều tuyến xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh.

Đến chiều ngày 15/10, khi một chiếc xe khách với đặc điểm trùng khớp về biển số đang di chuyển theo tuyến này đi qua địa phận huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, chúng tôi vẫy xe dừng lại và phát hiện cháu Kh. đang ngồi trên xe", ông Toàn kể lại.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 17h ngày 13/10, sau giờ học, cháu Vũ Ngọc Kh. là học sinh lớp 7 trường THCS Việt Hưng đã đi lên một chiếc xe taxi đón ở cổng trường và không liên lạc với gia đình kể từ thời điểm đó.

Chiều ngày 13/10, khi không thấy cháu Kh. trở về nhà, gia đình đã gọi điện vào số di động cầm tay của Kh. nhưng điện thoại tắt máy. Qua nhiều kênh thông tin, gia đình được biết, cháu Kh. đã gọi xe ô tô của hãng taxi Dương Thảo đến đón.

Gia đình liên lạc được với tài xế của hãng taxi này thì được biết, nam tài xế có nhận chở cháu Kh. đến khu vực chợ Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội).

Đến đây, cháu Kh. trả cho tài xế hơn 300.000 đồng và xuống xe đi đâu không rõ. Gia đình đã lên chợ Đồng Xuân tìm nhưng không có kết quả.

Sáng 14/10, khi gia đình gọi vào số máy di động của Kh., chuông đổ nhưng không có ai bắt máy.

Rà soát tất cả các mối quan hệ thân thiết của gia đình, bạn bè, không ai biết Kh. lên Hà Nội làm gì.

Hiện tại, khi đã trở về nhà, Kh. vẫn chưa bình tâm trở lại nên gia đình cũng không dám hỏi nhiều về việc 2 ngày qua đã ăn, nghỉ ở đâu trên Hà Nội.

Gia đình Kh. cũng đặt ra khả năng cháu bị kẻ xấu xâm hại vì tinh thần rất hoảng loạn. Gia đình cũng đang đề nghị cơ quan công an điều tra, làm rõ sự việc này.

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hưng Yên , nữ sinh bị mất tích ở Hưng Yên , nữ sinh bị mất tích