Hung thủ sát hại gia đình 5 người đối diện mức án nào?
Chủ nhật, 08/07/2018 22:58

Với cáo trạng truy tố 2 tội “giết người” và “cướp tài sản”, hung thủ giết cả gia đình 5 người phải đối mặt với mức án cao nhất là tử hình.

Theo TAND TPHCM, 8h sáng mai (9.7), sẽ mở phiên tòa xét xử vụ sát hại 5 người trong gia đình xảy ra dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. 

Bị cáo Nguyễn Hữu Tình (SN ngày 29.1.2000, tại huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) bị VKSND TPHCM truy tố ra toà xét xử 2 tội danh “giết người” có khung hình phạt cao nhất là tử hình và “cướp tài sản” có khung hình phạt lên đến 15 năm tù.

Theo cáo trạng, tình tiết gây án, hậu quả vụ án do Tình gây ra là đặc biệt nghiêm trọng với 5 người bị đâm hơn 50 nhát dao và bị tước đoạt mạng sống. 

Nguyễn Hữu Tình được ông Mai Xuân Chinh nhận làm công nhân tại xưởng sản xuất máng xối inox cho gia đình ông Chinh và được cho ăn, ngủ tại nhà chủ ở quận Bình Tân, TPHCM.

Tình làm việc hiệu quả thấp, hay làm hư hỏng sản phẩm, thường đi chơi game cả đêm nên vợ ông Chinh là bà Hồng thường la mắng. Việc này dẫn đến Tình ngộ nhận rằng bà Hồng phân biệt đối xử Tình với những người làm thuê khác khiến Tình căm ghét bà Hồng.

Khoảng 4h sáng 13.2 (27 Tết), Tình làm rớt viên bi sắt trên sàn gỗ gây ra tiếng động làm bà Hồng la mắng nên Tình dùng con dao đâm chết bà Hồng.

Khi ông Chinh phát hiện, Tình đâm chết luôn ông Chinh. Sau đó, Tình tiếp tục sát hại 3 người con của ông Chinh và bà Hồng.

Sau khi gây án, Tình cướp tài sản của gia đình chủ, rồi lẩn trốn về tỉnh Long An thì bị Công an TPHCM bắt giữ. 

Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: sát hại gia đình 5 người , nguyễn hữu tình , thảm án ở sài gòn