Hung thủ giết bạn gái, cuộn xác vào chăn giấu dưới gầm giường bị bắt
Thứ hai, 25/03/2019 07:49

Cảnh sát Hong Kong phát hiện xác cô gái cuộn vào trong hai chiếc chăn dưới gầm giường. Thi thể người xấu số bị buộc lại bằng dây thừng, trên người nhiều vết thâm do bị đánh đập.

Ngày 19/3, từ nguồn tin của người dân, cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) đã vào cuộc điều tra và khám xét nhà của người đàn ông họ La - từng có tiền án về tội ma túy - để làm rõ một vụ án mạng.

Tháng 1, La chia tay bạn gái cũ do 2 bên xảy ra xích mích. Cô gái này đã tố cáo La có xu hướng bạo lực và dùng dao uy hiếp tính mạng mình.

Do La trốn mất nên hắn bị liệt vào danh sách bị truy nã của cảnh sát Hong Kong.

Hung thu giet ban gai, cuon xac vao chan giau duoi gam giuong bi bat hinh anh 1

Chiếc chăn cuộn thi thể của Lợi Chi. Ảnh: hk.news.appledaily.com.

Khi bị bắt, La khai sau khi chia tay bạn gái cũ, hắn tìm được bạn gái mới là Lợi Chi - nhân viên bồi bàn trong quán bar. Anh ta chuyển về chỗ ở của Chi sinh sống. Hai người đều có tiền án liên quan ma túy.

Sống cùng nhau, cả 2 thường xảy ra tranh cãi. Nguyên nhân chính vì La nóng tính và có biểu hiện bạo lực.

Hàng xóm cũng cho hay họ thường xuyên nghe thấy tiếng cãi vã phát ra trong căn phòng của Chi.

Sau khi gây án, La bảo lương tâm cắn rứt nên ngày nào cũng vùi mình vào rượu và than vãn. Cuối cùng hắn tiết lộ đã giết bạn gái với một người quen. Đây là điểm mấu chốt trong việc phá án.

Trong lời khai của La, hôm sát hại bạn gái hắn có sử dụng ma túy nên cảnh sát không loại trừ khả năng giết người do phát sinh ảo giác.

Kiểm tra căn hộ của Chi, cảnh sát phát hiện xác cô được cuộn vào trong hai chiếc chăn dưới gầm giường. Thi thể người xấu số bị buộc lại bằng dây thừng, trên người nhiều vết thâm do bị đánh đập nghiêm trọng. Toàn bộ khuôn mặt bị phù nề, mũi có dấu hiệu xuất huyết trong.

Cơ quan chức năng dự đoán, Chi chết trước đó khoảng 3 ngày. Cô gái bị hành hạ cho tới chết, sau đó bị cuộn vào chăn.

Hung thu giet ban gai, cuon xac vao chan giau duoi gam giuong bi bat hinh anh 2

Hung thủ bị dẫn độ về đồn cảnh sát. Ảnh: hk.news.appledaily.com.

Thông qua thông tin người dân cung cấp, cảnh sát bắt giữ La tại một nhà nghỉ gần khu vực xảy ra vụ án. Bước đầu La khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 21/3, cảnh sát Hong Kong đưa hắn quay lại hiện trường dựng lại quá trình phạm tội. Dưới máy quay của truyền thông và sự quan tâm của dư luận, hắn cúi đầu mô phỏng lại.

Không ít người có mặt tại hiện trường đánh giá hành động của kẻ sát nhân hết sức tàn bạo. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: giết bạn gái , giết người , tin pháp luật