Hotgirl nóng bỏng nhất thế giới Lily Maymac sẽ đến Việt Nam vào tháng sau
Thứ hai, 12/06/2017 10:54

‘Hotgirl môi tều’ vừa cập nhật trạng thái trên Instagram và cho biết sẽ đến Việt Nam vào tháng 7 tới.

Mặc dù sở hữu vóc dáng nhỏ bé, nhưng hotgirl Lily Maymac vẫn chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng khắp nơi trên thế giới bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Không chỉ sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, Lily Maymac còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Đó cũng là một trong những lý do khiến cô nàng luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Đầu tháng 1 năm nay, Lily Maymac từng khiến cộng đồng mạng Việt xôn xao khi đăng hình chiếc bánh mì Việt cho biết cô nàng sẽ đến Việt Nam trong một ngày không xa. Chính thông tin này đã khiến nhiều bạn trẻ Việt thích thú và phấn khích.

Hotgirl Lily Maymac sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ

Và mới đây, hotgirl môi tều chính thức xác nhận trên trang Instagram và cho biết cô nàng sẽ đến Việt Nam vào tháng 7 này.

‘Luôn luôn là bánh mỳ gà. Chính thức tới Việt Nam và Thái Lan vào tháng sau (sau đó là New York và Nhật Bản một lần nữa)', cô viết.

Cô nàng xác nhận sẽ đến VN trên Instagram

Dòng trạng thái này ngay lập tức trở thành tâm điểm tàu hút hàng trăm nghìn lượt thích của dân mạng. Vì không biết cụ thể lịch trình của cô nàng như thế nào nhưng người hâm mộ cô nàng chỉ còn cách thường xuyên cập nhật tin tức từ chính cô nàng để chuẩn bị tinh thần đón tiếp.

Năm 2016, Lily Maymac bất ngờ trở thành tâm điểm trong cộng đồng mạng Việt sau khi xuất hiện clip cho thấy cô có vóc dáng nhỏ bé. Bên cạnh những ý iến trái chiều, hot girl 'hạt tiêu' vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Cô gái 22 tuổi sở hữu nhan sắc hài hòa vẻ đẹp Á - Âu do mang hai dòng máu Áo - Philippines. Điểm ấn tượng nhất của cô là đôi môi dày, căng mọng đầy cuốn hút. Phát huy ưu điểm trên gương mặt, Lily Maymac luôn chọn cho mình lối trang điểm sắc sảo, đặc biệt là những màu son thời thượng và nổi bật.

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, 9X còn có thân hình gợi cảm. Chiều cao khiêm tốn, nhưng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của 'bông hồng lai' luôn được mọi người khen ngợi.

Nhiều người mong chờ để gặp được cô nàng tại VN
Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Instagram , Hot girl nóng bỏng , Hotgirl đến Việt Nam , hotgirl Lily Maymac