Hotgirl chuyên “khoe thân” trên mạng xã hội bị bắt, lộ đường dây ma túy “khủng”
Thứ ba, 14/05/2019 15:14

Xinh đẹp, quyến rũ và giàu có, cô gái này trở thành thần tượng của không ít người cho đến khi bị bắt giữ với những cáo buộc nghiêm trọng.

Mary Molloy thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm với bikini, khoe hình thể nóng bỏng.

Người đẹp thích khoe thân

Mary Molloy là một hotgirl, người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội. Người đẹp thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm với bikini, khoe hình thể nóng bỏng có được nhờ tập luyện. 25 tuổi, cô sở hữu tài khoản mạng xã hội gần 70.000 fan hâm mộ.

Cô gái trẻ thường xuyên mặc những trang phục thiếu vải, “1 phần kín, 9 phần hở”, chụp ảnh ở những tư thế uốn éo, sexy rồi đăng lên trang cá nhân như Instagram. Có không ít bức ảnh cô gái còn bán nude, không mặc nội y, cố tình để lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể khi chụp ảnh.

Và dù không rõ có thẩm mỹ hay không, song vẻ ngoài và phong cách của ngôi sao mạng xã hội khiến người ta liên tưởng tới cô nàng “siêu vòng ba” Kim Kardashian, cũng mái tóc dài thường xuyên buông xõa, cũng gương mặt thon dài cùng lối trang điểm tông nude, đặc biệt là sở thích khoe vòng một cũng như vòng eo săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, người đẹp 25 tuổi còn thường xuyên đăng tải hình ảnh của một cuộc sống giàu có với những bữa ăn sang trọng, những bộ trang phục đắt đỏ hay những chuyến du lịch xa hoa. Cùng với vẻ đẹp nóng bỏng, khỏe mạnh và hiện đại của mình, Mary trở thành thần tượng trong lòng rất nhiều cô gái và niềm mơ ước của các chàng trai. Mọi hoạt động của cô được đăng tải trên mạng xã hội đều được các fan quan tâm theo dõi.

Nhờ sự nổi tiếng của mình, Mary Molloy có thể dễ dàng kiếm về những khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên, người đẹp lại làm giàu bằng cách buôn bán ma túy và cho đến khi cô bị bắt, sự thật mới được phơi bày khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng.

Làm giàu nhờ ma túy

Sau thời gian trinh sát, một ngày đầu tháng 4/2018, cảnh sát bát ngờ đột kích vào hai địa điểm ở Newstead và Teneriffe. Tại môt trong hai địa điểm này, cảnh sát bắt quả tang Mary Molloy cùng bạn trai cũ Jason Atkins 32 tuổi đang giao dịch với khách hàng của mình.

Mary Molloy cùng Jason Atkins ngay lập tức bị bắt giữ và là mắt xích quan trọng nằm trong đường dây buôn lậu ma túy tổng hợp khổng lồ hoạt động ở Queensland, Úc. Bước đầu, Mary Molloy khai nhận đã cùng bạn trai cũ buôn bán, vận chuyển ma túy và tàng trữ vũ khí. Để thuận tiện cho việc làm ăn, cô còn thuê các “chân rết” khác đi giao hàng.

Mary Molloy được biết đã chia tay bạn trai Jason trước lúc bị bắt giữ 3 tuần song những vụ hợp tác làm ăn trái phép giữa họ thì vẫn còn tiếp diễn. Cả hai đều bị buộc một loạt tội danh như tàng trữ, cung cấp và sở hữu trái phép ma túy tổng hợp, buôn bán 24000 viên thuốc lắc cũng như những vũ khí nguy hiểm.

Cảnh sát cho biết, trong những ngày bị bắt giam, mỗi lần thẩm vấn, cô gái trẻ này đều khóc lóc. Trong lần thẩm vấn gần nhất, Mary Molloy đã thừa nhận hầu hết cáo buộc đồng thời bày tỏ sự hối hận và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng đường dây buôn bán, bắt giữ những người có liên quan khác.

 
Danviet.vn
Tag: lộ đường dây ma túy khủng , ma túy , vụ án buôn bán ma túy