Hotgirl bị tát tới tấp vì ăn trộm áo quần tại chợ Phùng Khoang
Thứ ba, 26/04/2016 17:06

Một hotgirl đã tự "bôi tro trát trấu" vào mặt mình khi ngang nhiên trộm áo quần và bị bắt quả tang tại chợ Phùng Khoang.

Mới đây, một clip dài 3 phút ghi lại cảnh cô gái ăn cắp đồ đang được cư dân mạng chỉ trích và lan truyền trên với tốc độ chóng mặt.

Trong clip, cô gái bị nhân viên và chủ cửa hàng “chất vất”. Thậm chí, có một nam thanh niên không kiềm chế được đã tát cảnh cáo cô gái vài phát.

Việc ăn cắp của cô gái bị nhiều dân mạng chỉ trích, không đồng tình. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng cách người đàn ông trong clip hành xử như vậy là không được.

“Nó ăn trộm nhưng nó vẫn là phụ nữ. Bạn kia cứ đem nó lên Công an mà giải quyết. Đánh phụ nữ là không được. Là đàn ông ai lại đi đánh đàn bà”, một cư dân mạng cho hay.

Mô tả ảnh.

Hình ảnh cô gái ăn trộm áo quần tại chợ Phùng Khoang. (Ảnh cắt từ clip)

Theo người quay lại clip cũng là nhân viên của shop, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 tối. Vì là khách quen nên cô gái này được shop đón chào nồng nhiệt và nhân viên cũng không dè chừng.

Tuy nhiên, một nhân viên mới làm phát hiện cô gái cầm một cái túi màu tím đi, bên trong có đồ, sau đó càng ngày nó càng phồng to ra.

“Thế là em nhân viên đó nghi ngờ ạ. Bám theo tư vấn rồi xin xách túi giùm. Nhưng bạn này không cho rồi hỏi đủ thứ có áo nọ áo kia không.

Đến lúc bạn đi tìm nhưng nhân viên nhà mình đuổi theo. Mãi tầm 9h, em này vào xem đồ lâu quá. Bắt được và giải quyết xong là 12h”, chủ clip kể lại.

Người đăng clip này cho biết thêm, còn rất nhiều clip khác không chỉ có clip đã được đăng tải trên mạng.

“Lúc mình về, thì anh chị chủ shop cho bạn ý viết bản tường trình và gọi bố mẹ bạn ấy lên. Bạn khai là đã ăn cắp 3 lần ở shop mình rồi, và lần mình bắt được tổng số tienf là 850 ngàn đồng. Nên shop bắt bố mẹ nó trả 2 triệu, cho chừa cái thói ăn cắp đi”, chủ clip bức xúc kể lại.

Đau lòng những ‘hot girl’ xinh đẹp bị bắt quả tang trộm đồ

Đây không phải là lần đâu tiền xuất hiện vụ việc tương tự như trên, trước đó, vào ngày 27-4-2015, cộng dồng mạng xôn xao trước clip một cô gái bị trói tay tra hỏi vì tội trộm đồ. Hai tay cô gái trẻ bị trói chặt sau lưng, ngồi trên vỉa hè, mặt cúi xuống đất. Có người túm tóc tra hỏi cô nhưng cũng có người lên tiếng can ngăn.

Mô tả ảnh.

Hình ảnh cô gái bị trói chặt tay vì ăn trộm đồ.

Theo chia sẻ của một số người xung quanh đó, bao gồm cả các “nạn nhân”, cô gái này từng ăn trộm nhiều lần và đến nay mới bị sa lưới.

Nghiêm trọng hơn là một nữ sinh bị bắt lột quần giữa chợ vì ăn trộm đồ.

Theo đó, một nữ có gương mặt khá xinh đẹp tại Bắc Giang đã bị bắt quả tang trộm đồ trong một cửa hàng quần áo. Sau khi giả vờ thử quần, cô gái trẻ có ý định nhét luôn chiếc quần vào túi thì bị chủ cửa hàng phát hiện. Người này đã liên tiếp tát vào mặt cô gái, giật tóc và dọa dẫm, bắt cô gái phải cởi ngay quần ra trả ở giữa quán, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Quá sợ hãi, cô gái đã phải liên tiếp van xin. Người chủ cửa hàng yêu cầu cô phải mua chiếc quần với giá 500 nghìn đồng rồi mới chịu tha. Tuy nhiên, cô gái không đủ tiền nên đã phải để lại chứng minh thư cùng 130 nghìn đồng.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ăn trộm , hotgirl ăn trộm , hotgirl bị tát tới tấp vì ăn trộm áo quần t