'Hotgirl' 9X xinh đẹp về đồn công an vì 'cầm hộ đồ'?
Thứ hai, 05/01/2015 14:59

Đôi nam nữ vi phạm giao thông bị lực lượng 141 dừng xe kiểm tra và phát hiện nhiều gói ma túy đã được chia nhỏ, một chiếc cân tiểu lý cùng nhiều dụng cụ sử dụng ma túy...

Trịnh Xuân Thu cùng người điều khiển bị mời về đồn công an để điều tra làm rõ

Trịnh Xuân Thu cùng người điều khiển bị mời về đồn công an để điều tra làm rõ

Vụ việc được tổ công tác Y5/141 phát hiện lúc 21h45 ngày 2/1, tại nút giao thông Hoàng Cầu đi Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Vào khoảng thời gian trên, các trinh sát trong tổ công tác Y5/141, phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 33N2 - 1712 chở theo cô gái ngồi phía sau có dấu hiệu vi phạm giao thông đã nhanh chóng thông báo về vị trí chốt chặn để tiến hành dừng xe xử lý.

141

Phương tiện có dấu hiệu vi phạm bị kiểm tra

Quá trình kiểm tra người và phương tiện, cô gái ngồi sau xe tỏ ra bình thản, và coi như không hề biết chuyện gì đang xảy ra.

Tuy nhiên, khi tiến hành kiểm tra chiếc túi xách, tổ công tác phát hiện nhiều gói ma túy đã được chia nhỏ và một chiếc cân tiểu lý cùng nhiều dụng cụ sử dụng “ma túy” thì cô gái tỏ ra mình là người vô tội.

141

Tang vật tổ công tác Y5/141 phát hiện trong túi xách của cô gái

Biết không thể từ chối, cô gái này nói: “Thôi em xin tự khai, bên trong có ít ‘hàng’ và đồ dùng là em cầm hộ một người bạn.

Tại chốt, danh tính cô gái trên được làm rõ tên là Trịnh Xuân Thu (SN 1992, trú tại số 9, ngách 75 ngõ Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Được biết, cô từng có tiền án về tội buôn bán và tàng trữ trái phép chất ma túy. Và bị tòa tuyên án 3 năm đi cải tạo. Sau 3 năm đi cải tạo trở về, do không có công việc ổn định nên vẫn theo nghề cũ.

Vụ việc được tổ công tác Y5/141 bàn giao cho Công an phường Ô Chợ Dừa, tiếp tục điều tra làm rõ.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 141 , tin 141 , toi pham , an ninh , luc luong tuan tra , phap luat , tin , bao