HOT: Lần đầu con trai Tăng Thanh Hà lộ mặt và phản ứng bất ngờ của khán giả
Thứ hai, 06/05/2019 07:52

Một nguồn tin chuyên bàn chuyện showbiz vừa nhận được sự quan tâm lớn khi đăng ảnh chụp lén con trai Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào tháng 11/2012. Trải qua hơn 6 năm bên nhau, giờ đây "ngọc nữ" làng điện ảnh Việt đã trở thành mẹ của 2 nhóc tỳ dễ thương, một bé trai và một bé gái. Từ khi lập gia đình và sinh con, cuộc sống riêng của Tăng Thanh Hà càng được công chúng quan tâm.

Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà và chồng rất cẩn trọng trong việc kiểm soát hình ảnh, thông tin về 2 con. Trong mỗi bức ảnh gia đình đăng tải lên mạng xã hội, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều khéo léo chỉ chụp tay, chân hoặc từ góc khuất không thấy mặt con. Kể cả trong loạt ảnh chụp bữa tiệc sinh nhật chung, 2 bé Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn cũng không lộ diện.

Hình ảnh chụp lén đang lan truyền, được cho là Louis Nguyễn đang bế con trai đầu lòng.

Mới đây, mạng xã hội được một phen xôn xao khi xuất hiện bức ảnh chụp lén một cậu bé được cho là con trai đầu lòng nhà Tăng Thanh Hà. Nếu thông tin này chính xác, thì đây là lần đầu tiên bé Richard Nguyễn lộ mặt rõ nét đến thế.

Ngoài những bình luận khen ngợi vẻ kháu khỉnh, dễ thương của con trai Hà Tăng, nhiều khán giả lại có phản ứng bất ngờ. Cụ thể, không ít bình luận phê phán và kêu gọi hạn chế việc soi mói đời tư của các sao, đồng thời ủng hộ việc Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn giấu hình ảnh 2 con.

Nhiều khán giả cho rằng không nên soi mói chuyện đời tư của gia đình Tăng Thanh Hà
nếu như họ đã không muốn công khai.

“Louis hay đưa bé đi chơi lắm. Mình ít qua đó nhưng cũng gặp Louis đưa bé đi 2 - 3 lần luôn, thân thiện dễ chịu, nhưng ai cũng biết ý tứ chứ không ai cầm điện thoại ra chụp hình bé cả”, “Thôi, em bé là trẻ con, ba mẹ đã có ý thức không muốn khoe con thì chúng ta cũng đừng nên soi quá. Con nít mà, kệ nó đi”, “Gia đình nhà chị ấy đã không muốn đăng ảnh con lên mạng xã hội rồi thì làm ơn đừng soi gia đình nhà người ta nữa. Không lẽ giờ các em bé nhà anh chị ấy ra đường đều phải bịt bọc kín mít à? Ngưng soi đi”... là một vài bình luận "bênh vực" Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà.

Từ trước tới nay, công chúng vẫn chưa một lần được ngắm trọn vẹn gương mặt 2 con
nhà Tăng Thanh Hà.

"Ngọc nữ" và chồng luôn khéo léo giấu mặt các con.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tăng Thanh Hà , Con trai Tăng Thanh Hà , sao việt