Hốt hoảng khi nhìn thấy ngực mình bầm tím, thiếu nữ quyết tâm cai nghiện
Chủ nhật, 16/12/2018 08:43

Khi nhìn vào bên trong chiếc áo sơ mi, cô bàng hoàng khi thấy nguyên phần ngực của mình bị bầm tím hết sau khi các bác sĩ cố gắng cứu cô khỏi Thần chết.

Những tháng ngày đen tối

Rebecca Slavin đã cai ngiện được hơn hai năm, nhưng những câu chuyện khủng khiếp mà cô từng trải qua trong nhiều năm trước đó vẫn không hề phai mờ trong trí nhớ của thiếu nữ 24 tuổi này cũng như gia đình cô khi thường xuyên dùng ma túy quá liều.

Rebecca Slavin bên bố của mình.

Hồi tưởng lại những ngày tháng đó, Rebecca Slavin nói cô dùng ma túy ngày càng thường xuyên, bất kể sự can ngăn của gia đình hay bạn bè.

"Tôi bị mất việc làm, bạn bè xa lánh, đến mức thậm chí bị gia đình từ mặt, bởi vì đến mức tôi xài ma túy hằng ngày. Một ngày trong cuộc sống lúc đó chỉ quanh quẩn quanh ma túy, mua bán rồi tìm nơi sử dụng sau đó tận hưởng cảm giác “phê”", Rebecca nói.

“Tôi quá phụ thuộc vào ma túy và không còn màng tới điều gì nữa. Những ngày tháng triền miên sống trong ảo giác, trụy lạc. Vì liên tục giày vò thể xác không thương tiếc như vậy, kết quả cuối cùng làn da tôi trở nên vàng vọt, gầy nhẳng, mắt đờ đẫn… Nhưng kể cả khi bị ốm đau thậm chí bị bệnh nằm liệt giường, tôi vẫn phải hít vì không có thì không thể chịu được. Càng chán thì tôi càng đâm đầu vào, lúc nào tôi cũng nghĩ đến nó”.

Tưởng rằng cuộc sống của cô sẽ kết thúc như vậy nếu không có một lần suýt chết vì sốc thuốc. "Đêm đó, tôi dùng ma túy quá liều và bị vật. Tim tôi thực sự ngừng đập. Và, khi tôi nhìn vào bên trong chiếc áo sơ mi, tôi thấy rằng, nguyên phần ngực của tôi bị bầm hết, bởi vì họ phải cấp cứu cho tôi", cô gái 24 tuổi nhớ lại.

Quá bàng hoàng, chưa bao giờ quyết t tâm cai nghiện của Rebecca mãnh liệt đến thế. Cô không muốn cuộc đời kết thúc như vậy. Cô gái này sau đó đã dành 15 tháng trong một trung tâm phục hồi chức năng để điều trị chứng nghiện ma túy.

Thay đổi đáng kinh ngạc

Sinh ra trong một gia đình khá giả, Rebecca được bố mẹ rất yêu thương, chiều chuộng. Học cấp 3, Rebecca bị bạn bè rủ rê, nhanh chóng đi vào con đường sa ngã. Cô liên tục trốn học, nói dối bố mẹ, chơi bời, đua đòi cùng các bạn.

Học hành sa sút, Rebecca quyết định bỏ học, thường xuyên tụ tập ở các quán bar. Để có tiền thỏa mãn, có lần cô cùng nhóm bạn tổ chức một vụ cướp nhưng không thành và bị xử án tù treo 3 năm. Sau lần ấy, cô gái trẻ đã tìm một công việc quyết tâm tránh xa “nàng tiên nâu” nhưng không lâu sau thì tái nghiện.

Thời gian trôi qua, Rebecca nghiện ngày càng nặng. Rebecca đã chìm trong ma túy suốt nhiều năm. Mỗi lần qua cơn “phê”, khi tỉnh lại Rebecca ân hận, đau lòng và thương bố mẹ. Nhưng nỗi ân hận ấy chẳng chiến thắng được cơn thèm thuốc, Rebecca lại "ngựa quen đường cũ”.

“Tôi vẫn còn rất may mắn. Nhiều người bạn cũng nghiện như tôi hiện đang phải ngồi tù hoặc chết”, cô gái 24 tuổi nói. Rebecca Slavin hiện đang làm việc bán thời gian cho quán cà phê của gia đình và đã hoàn tất chương trình học về dịch vụ cộng đồng, giúp đỡ người nghiện nhằm thay đổi cuộc sống, giúp các thanh thiếu niên từng bị sa ngã, vướng vào tệ nạn có cơ hội làm lại cuộc đời và trở nên hạnh phủc.

Bố của cô - ông Gavin Slavin cho biết những thay đổi của con gái mình thật đáng kinh ngạc. "Con tôi không chỉ cai nghiện thành công mà còn cống hiến, giúp đỡ rất nhiều cho cộng đồng”.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: ma túy , quyết tâm cai nghiện vì lý do này , kinh hoàng tác hại của ma túy