Hot girl xinh đẹp bị cưỡng hiếp đến tử vong rồi ném xác xuống sông
Thứ năm, 10/08/2017 15:44

Vụ án mạng thương tâm của cô gái trẻ đôi mươi bị cưỡng bức tập thể đến mức tử vong và bị phi tang thi thể xuống sông đang gây chấn động dư luận.

Được biết, nạn nhân là một cô gái trẻ khoảng 20-22 tuổi, ở tỉnh Svay Rieng, Campuchia. Thi thể cô gái trẻ được phát hiện trên một con sông tiếp giáp tỉnh Long An, Việt Nam. Theo thông tin điều tra sơ bộ xác nhận nạn nhân đã qua đời gân 48 tiếng đồng hồ trước khi được phát hiện.

hiep-dam-4

Thi thể cô gái trẻ được vớt lên trong tình trạng lõa thể.

hiep-dam-3

Trên thi thể nạn nhân xuất hiện nhiều dấu vết bị bạo lực và cưỡng bức, phần dưới thi thể có nhiều vết cắt sâu, vùng kín bị tổn thương nặng nề. Nghi vấn, nạn nhân đã bị một nhóm thanh niên cưỡng bức tập thể, sau đó vì phản kháng nên đã bị đánh đập đến mức tử vong. Có lẽ vì muốn phi tang xác nạn nhân nên nhóm hung thủ đã bọc cô gái trẻ trong bao tải và ném xuống một con sông.

hiep-dam-2


hiep-dam-1

Theo điều tra ban đầu, cô gái trẻ xinh xắn này bạc mệnh bị cưỡng bức tập thể và sát
hại ném xác xuống sông.

Hiện công an địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc, xác định danh tính nạn nhân cũng như hung thủ gây ra vụ việc. Tuy nhiên, chứng kiến hình ảnh cô gái trẻ hồng nhan bạc mệnh bị cưỡng bức lại bị sát hại dã man như vậy ai cũng không khỏi đau lòng, xót thương.

Thời gian gần đây, ở Việt Nam cũng liên tục xuất hiện những vụ án cô gái trẻ bị sát hại, bạo lực nghiêm trọng do nhiều nguyên nhân như giết người cướp của, sát hại bạn gái vì tình, đánh ghen… Vì thế cần phải cảnh giác đề phòng để bản thân tránh gặp nguy hiểm.

Trước đó, tại ấn độ cũng đã xảy ra sự việc tương tự. Một thiếu nữ đã bị hiếp dâm tập thể đến chết.

Hôm 23-12-2015, một thiếu nữ 17 tuổi đang trên đường đi học thì bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp rồi sát hại ở thị trấn Aligarh, bang Uttar Pradesh - Ấn Độ.

Thiếu nữ kể trên đang học lớp 9. Cô bé bị 4 tên “yêu râu xanh” chặn đường và lôi ra khỏi xe đạp, sau đó bị ép tới một cánh đồng mía ở khu vực Harduaganj.

Tại đây, các nghi phạm thay nhau cưỡng hiếp em rồi tra tấn và siết cổ nạn nhân tới chết bằng một chiếc khăn choàng.

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: cưỡng hiếp , nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể , cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống sống