Hot girl Việt lên sóng World Cup 'gây bão': Pele cùng thời Ronaldo, Ronaldinho
Thứ hai, 18/06/2018 16:49

Các nữ khách mời chương trình bình luận World Cup trên sóng VTV liên tục có những phát ngôn khiến dư luận "bất ngờ".

Chưa đầy 1 tuần diễn ra World Cup 2018 nhưng trên sóng truyền hình một số hot girl đã có những phát ngôn khá "sốc" khi được mời lên bình luận trước và sau các trận bóng đá. Năm nay, nhà đài đã làm mới chương trình bình luận World Cup bằng việc mời hàng loạt hot girl xinh đẹp ngồi cùng bàn bình luận với các chuyên gia, bình luận viên bóng đá chuyên nghiệp.

Hot girl Việt lên sóng World Cup

Phát ngôn "kinh điển" của nữ khách mời Cao Diệp Anh

Cao Diệp Anh, một cô gái khách mời cho trận đấu Brazil – Thụy Sĩ, đã khiến cộng đồng mạng "ngạc nhiên" khi nói cô xem ĐT Brazil thi đấu từ những năm 2000 khi Brazil có Ronaldo, Ronaldinho và… Pele (người đã "nghỉ hưu" không thi đấu từ 1977). Làm thế nào mà một cô gái sinh năm 1995 bắt đầu xem bóng đá những năm 2000 lại thấy Pele trong đội tuyển Brazil thời điểm ấy thì có bản thân cô mới biết.

Trước đó cũng có không ít tình huống "lạ" đến từ các nữ khách mời khác. Trần Anh Thư, khách mời của trận Đức – Mexico, có một phát ngôn khiến khán giả “nhức đầu” khi nói mình thích tiền vệ Toni Kroos của Đức “không phải vì đẹp trai mà vì anh ấy giản dị và chung thủy như em”, trước khi cô nói mình cũng thích Marco Reus “vì anh ấy đẹp trai”.

Cũng trong ngày 17/6, nữ khách mời Trương Hoàng Mai Anh có một phát ngôn để đời khác khi nói “Ấn tượng của em về trận đấu này là các anh Serbia đều có tên là Vích”. Khó để giải thích vì sao Serbia lại để lọt một cái tên “ngoại đạo” như hậu vệ Kolarov vào đội hình.

Khán giả truyền hình còn được “chiêu đãi” bằng những câu nói hồn nhiên đến từ khách mời Đặng Thị Ngân, người tham gia bình luận trận Ai Cập – Uruguay. Khi được hỏi cảm nghĩ về trận đấu hay các câu hỏi nhỏ khác, cô đều trả lời “Em thấy cũng OK ạ!”. Nhưng “siêu phẩm” của buổi bình luận là khi nữ khách mời này nói “Em thích Salah nhưng mong Uruguay thắng ạ… Thực ra em là fan đội Pháp”.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: hot girl bình luận World Cup , bình luận World Cup , world cup 2018 , Cao Diệp Anh