Hot girl trăm kg Thủy Tiên: Hút 8 lít mỡ trong cơ thể, mong lột xác như Đức Phúc
Thứ tư, 09/08/2017 09:15

Biệt danh “hot girl trăm cân”, Thủy Tiên đã trải qua 1 cuộc đại phẫu cắt mỡ và vừa tiếp tục tiến hành hút 8 lít mỡ thừa khỏi cơ thể với hi vọng có thân hình thon thả.

Mặc dù là diễn viên song Ngô Thủy Tiên lại nổi tiếng với biệt danh "hot girl trăm cân". Có thời điểm, Thủy Tiên nặng tới 120kg, và thường được giao những vai diễn hài hước với tính cách nhân vật là những cô gái dở hơi, lỡ thì, "quá khổ".

Không hài lòng với vóc dáng của mình, Thủy Tiên đã dùng nhiều biện pháp từ ăn kiêng cho tới tập luyện, tham gia Bước nhảy ngàn cân để cải thiện cân nặng và số đo 3 vòng.

Tháng 3/2017, nữ diễn viên quyết định tiến hành cuộc đại phẫu cắt bỏ 4kg mỡ thừa ở vùng bụng. Đến tháng 8/2017, Thủy Tiên tiếp tục tiến hành phẫu thuật hút 8 lít mỡ thừa trong cơ thể.

Hot girl trăm kg Thủy Tiên: Hút 8 lít mỡ trong cơ thể, mong lột xác như Đức Phúc - Ảnh 1.

Thủy Tiên giảm cân ngoạn mục sau cuộc thi Bước nhảy ngàn cân.

Hiện tại, nữ diễn viên đang trong giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật, cô trải lòng: "Đợt phẫu thuật hút mỡ lần này mất khoảng 7, 8 tiếng đồng hồ. Sau 2 lần phẫu thuật, cơ thể tôi đã có những thay đổi rõ rệt.

Nhưng vần vai vẫn còn rất "cồng kềnh" vì bác sĩ chưa can thiệp hút mỡ ở khu vực này do cấu trúc xương của tôi cũng khá to. Ở lần phẫu thuật tới, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ và tìm cách nào đó để "xử lý" để phần vai của tôi được thon gọn hơn.

Đây là lần phẫu thuật thứ 2 nên tâm trạn của tôi không còn hoang mang như lần đầu, tôi đang cố nghỉ ngơi để hồi phục nhanh nhất có thể.

Trong thời gian này, tôi vẫn phải ăn kiêng, tuyệt đối tránh tinh bột. Khi sức khỏe khá lên, tôi sẽ kết hợp ăn kiêng với tập thể dục để tránh tăng cân trở lại".

Hot girl trăm kg Thủy Tiên: Hút 8 lít mỡ trong cơ thể, mong lột xác như Đức Phúc - Ảnh 2.

Sau ca phẫu thuật cắt mỡ hồi tháng 3, vóc dáng của Thủy Tiên được
cải thiện đáng kể.

Thủy Tiên cho hay, vì khối lượng mỡ quá lớn và lâu năm nên cô buộc phải can thiệp bằng phương pháp phẫu thuật. Để có được vóc dáng mong muốn, cô có thể sẽ phải tiến hành thêm vài cuộc phẫu thuật nữa:

"Biết tôi phẫu thuật lần 2, bạn bè người thân và rất nhiều bạn bè trên Facebook cũng gửi lời động viên, chia sẻ. Họ đều nói rằng rất thương tôi và mong tôi cố gắng để có được thân hình như ý. Không như lần đầu phẫu thuật, lần này tôi không muốn chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng xã hội nhiều nữa.

Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng tôi dùng chuyện phẫu thuật để lôi kéo sự chú ý và lòng thương của họ. Quyết định thay đổi vóc dáng là của tôi và tôi sẽ kiên trì theo đuổi, thực hiện nó.

Ngoài 2 cuộc phẫu thuật vừa rồi, tôi sẽ còn phải hút thêm mỡ ở phần vai và cắt da thừa ở những vùng đã hút mỡ để hoàn thiện vóc dáng. Khi nào có kết quả thực sự tốt, lúc đó tôi mới lại chia sẻ với mọi người.

Hot girl trăm kg Thủy Tiên: Hút 8 lít mỡ trong cơ thể, mong lột xác như Đức Phúc - Ảnh 3.

Nữ diễn viên đang trong giai đoạn hồi phục sau khi hút 8 lít mỡ thừa.

Trải qua 2 lần phẫu thuật, tôi rất đồng cảm với Đức Phúc. Bạn ấy may mắn hơn tôi rất nhiều vì có thể giảm cân bằng phương pháp tự nhiên, sau đó mới phẫu thuật gương mặt.

Tôi hi vọng mình cũng có may mắn như Đức Phúc trong hành trình "lột xác" này. Nhưng dù sao, trước mắt tôi vẫn phải lo chuyện giảm béo trước đã".

Thủy Tiên cũng cho hay, cô đã phải chịu nhiều tổn thương khi có ngoại hình không được như ý: "Những người có ngoại hình không đẹp đều rất tự ti vào bản thân, và rất nhiều khi chúng tôi phải chịu những bất công mà người khác vô tình hoặc cố ý gây ra.

Ngay cả khi tôi tiến hành cắt mỡ, nhiều người cũng bảo: Sao không giảm cân tự nhiên, ở nước ngoài người ta giảm cả trăm cân được cơ mà…

Tôi bỏ ngoài tai tất cả vì biết họ không hiểu những gì tôi đã trải qua và chịu đựng. Mong muốn mình đẹp lên chẳng phải là điều gì xấu xa và phẫu thuật để được đẹp hơn cũng không có gì đáng xấu hổ".

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Sao Việt , Thủy Tiên , Diễn viên Thủy Tiên , Thủy Tiên trăm cân