'Hot girl trà sữa' kết hôn với tỷ phú dính tin đồn hiếp dâm giờ ra sao?
Chủ nhật, 06/01/2019 08:56

Nếu như năm 2018, cư dân mạng xôn xao trước tin người chồng tỷ phú của hot girl trà sữa bị cáo buộc hiếp dâm thì mới đầu năm nay, cặp đôi lại dính tin đồn ly hôn.

Hot girl sáng giá nhất nhì Trung Quốc

"Em gái trà sữa" Chương Trạch Thiên không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn chiếm được thiện cảm của cư dân mạng nước ngoài nhờ ngoại hình xinh đẹp ngọt ngào, thành tích học tập cực khủng và gia đình bề thế.

Chương Trạch Thiên sinh ngày 18/11/1993, bắt đầu nổi tiếng khắp Trung Quốc đại lục vào năm 2009 khi hình ảnh cô cầm cốc trà sữa lan truyền trên mạng. Thời điểm ấy, cô gái trẻ còn khiến người ta xuýt xoa ngưỡng mộ vì có thành tích học tập xuất sắc tại ĐH Thanh Hoa, một trong những trường hàng đầu tại Trung Quốc.

Chương Trạch Thiên có vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào.

Không những xinh đẹp, tài năng, Chương Trạch Thiên còn có một gia thế đáng ghen tị. Bố cô, ông Chương Lệ Hậu là tiến sĩ chuyên ngành cơ điện hàng không và là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở Nam Kinh. Có thể thấy, "hot girl trà sữa" thực sự có một cuộc sống vạn người mơ.

Nàng hot girl có gia thế cực khủng.

Cuộc tình sóng gió với đại gia IT

Đang được mọi người ủng hộ vì quá hoàn hảo thì chuyện Chương Trạch Thiên hẹn hò cùng đại gia ngành IT (công nghệ thông tin) Lưu Cường Đông bị lộ. Ngay lập tức, cư dân mạng nhảy vào chỉ trích cô không thương tiếc, nói cô hám tiền, bám đại gia. Cũng có nhiều người tỏ ra không ủng hộ vì cặp đôi này chênh lệch quá nhiều.

Ngoài chuyện Lưu Cường Đông hơn bạn gái 19 tuổi, anh còn từng trải qua một cuộc hôn nhân và có một cậu con trai 8 tuổi. Chỉ có một số ít là tin 2 người yêu nhau thật lòng bởi Chương Trạch Thiên là một cô gái có ngoại hình, học thức và gia thế cũng không phải hạng xoàng, rất xứng đôi với một người đàn ông từng trải và thành đạt như Lưu Cường Đông.

Việc hẹn hò với đại gia khiến Trạch Thiên nhận về nhiều chỉ trích.

Bất chấp "gạch đá" từ dư luận, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Đến tháng 5/2015, Lưu Cường Đông chính thức cầu hôn bạn gái hot girl và cả 2 về chung một nhà sau lễ cưới sang trọng tại Úc. Cho đến tận thời điểm 2 người cưới nhau, vẫn có rất nhiều lời đồn ác ý về chuyện tình yêu của họ.

Người ta nói Chương Trạch Thiên vì hám tiền nên mới chấp nhận lấy chồng già nhưng Lưu Cường Đông luôn lên tiếng bênh vực vợ mình: "Cô ấy là người đơn thuần, trong sáng, tôi thấy tiếc khi không bảo vệ cô ấy được tốt hơn". Đến tháng 3/2016, họ chào đón cô con gái đầu lòng.

Hot girl đã kết hôn với tỷ phú Lưu Cường Đông và chào đón con gái đầu lòng.

Kể từ sau khi kết hôn, sự nghiệp và nhan sắc của Chương Trạch Thiên cũng ngày càng tỏa sáng. Cô luôn diện những trang phục hàng hiệu đắt tiền, xuất hiện cùng chồng tại những bữa tiệc của giới thượng lưu, tận hưởng cuộc sống xa hoa bậc nhất, thường xuyên tiếp xúc với những nhân vật đình đám như tỷ phú Bill Gates, cựu danh thủ David Beckham... Bên cạnh đó, Chương Trạch Thiên còn được vinh danh là một trong những doanh nhân trẻ, cùng với chồng sở hữu khối tài sản đứng thứ 11 Trung Quốc và nằm trong top 500 người giàu nhất đất nước tỷ dân.

Sau kết hôn, sự nghiệp và nhan sắc của Chương Trạch Thiên ngày càng đi lên.

Bê bối hiếp dâm của người chồng tỷ phú

Ngày 31/8/2018, Lưu Cường Đông bị bắt tại bang Minnesota, Mỹ với cáo buộc hiếp dâm một nữ sinh. Nhưng ngay sau đó, Lưu được thả ra với lý do cảnh sát không có bằng chứng cụ thể.

Tỷ phú họ Lưu bị bắt giam vì bê bối tình dục.

Giữa tâm bão bê bối mà chồng dính phải, Chương Trạch Thiên chỉ tuyên bố "những đám mây rồi sẽ bị xua tan để mặt trăng tỏa sáng", ngụ ý vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ chồng. Sau đó, cặp đôi vẫn xuất hiện tay trong tay hạnh phúc tại nhiều sự kiện. Từ đó, nhiều người cho rằng Trạch Thiên đã tha thứ cho lỗi lầm của chồng.

Tuy nhiên gần đây, cư dân mạng Trung Quốc lại rộ tin đồn Trạch Thiên và chồng đã ly hôn. Ngay lập tức, phóng viên giải trí của trang Fenghuang.com đã liên lạc với bố của Chương Trạch Thiên để tìm câu trả lời. Đáp trả tin đồn, ông Chương nói: "Không có chuyện ly hôn ở thời điểm này".

Chương Trạch Thiên cùng chồng đại gia xuất hiện tại đám cưới của Hoàng gia Anh.

Đối với cuộc hôn nhân của con gái và Lưu Cường Đông, ông Chương nói rằng mình không tiện nói nhiều nữa. Ông cũng không xác thực bức ảnh chụp màn hình được cho là dòng tâm sự mà Chương Trạch Thiên đăng trên Wechat. Trong đó, Chương Trạch Thiên than thở về “một năm tang thương” dù là trong hôn nhân hay công việc.

Khampha.vn
Tag: Chương Trạch Thiên , hot girl trà sữa , Lưu Cường Đông