Hot girl Ngọc Miu khóc gọi 'con ơi' giữa sân tòa
Thứ ba, 07/05/2019 15:10

Sau phiên tòa sáng, rời khỏi phòng xử theo cảnh sát dẫn giải về trại giam, hot girl Ngọc Miu khóc lớn tiếng đòi gặp con...

Sáng nay 7-5, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án liên quan đến ông “trùm” Văn Kính Dương (SN 1980, gọi là Hoàng “béo”, ngụ Hà Nội) cùng 9 đồng phạm trong đường dây sản xuất ma túy lớn.

Văn Kính Dương bị VKS truy tố về 5 tội: Sản xuất trái phép chất ma túy, mua bán trái phép chất ma túy, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trốn khỏi nơi giam giữ và làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức.

Bị cáo Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân bị truy tố về 2 tội sản xuất trái phép chất ma túy và mua bán trái phép chất ma túy. Bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam, Nguyễn Bá Thành bị truy tố về tội sản xuất trái phép chất ma túy...  

Đáng chú ý, nữ bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (hot girl Ngọc Miu, người tình của Dương) bị truy tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.  

Bị cáo Anh Ngọc (hot girl Ngọc Miu) tại phiên xử sáng nay.

Trong phần thủ tục, hot girl Ngọc Miu khai sinh ra và lớn lên tại TP Hải Phòng. Năm 18 tuổi Ngọc kết hôn với một người đàn ông tên P. và có với nhau một người con chung; một năm sau thì ly hôn. Sau khi ly hôn với chồng cũ, Ngọc sống như vợ chồng với Văn Kính Dương và có một người con chung sinh năm 2016. Bị cáo Ngọc Miu cho biết, gia đình cô còn cha mẹ và 2 đứa em, bị bắt ngày 8-4-2017 đến nay. Trước đó bị cáo không có tiền án, tiền sự.

Ngọc khai sống chung với bị cáo Dương như vợ chồng tại căn hộ ở quận 7. Ngày 8-4-2017, trong một lần giúp Dương cất giấu ma túy thì Ngọc bị cơ quan điều tra bắt khẩn cấp tại một khách sạn.

Đồng thời Ngọc cũng lý giải biệt danh Ngọc Miu là do mọi người đặt cho bị cáo, còn ý nghĩa tên gọi thì bị cáo không nhớ.

Ông trùm Dương, chồng “hờ” của Ngọc tỏ ra khá bình thản tại phiên xử. Dương khai bản thân mình từng có nhiều tiền án, khi đang thụ án tù tại Thanh Hóa thì bị cáo trốn khỏi trại giam vào TP.HCM thành lập đường dây sản xuất, mua bán ma túy khủng.

Ông trùm Văn Kính Dương khá bình thản trong phiên xử.

Dương khai có tất cả 5 người con (tính cả con chung với hot girl Ngọc Miu). Chủ tọa hỏi Dương: “Sao trong hồ sơ ghi bị cáo chỉ có 4 người con”?. Dương đáp: “Chắc hồ sơ ghi thiếu”.

Phiên xử thu hút đông đảo truyền thông.

Các bị cáo khác trong vụ án đều tỏ ra lo lắng nhưng trả lời rành mạch các câu hỏi của chủ tọa trong phần thủ tục phiên tòa.

Sau phiên tòa, khi được công an giải về trại giam, Ngọc khóc lớn tiếng đòi gặp con. Trong tiếng ồn ào sau khi tan toà vẫn nghe giọng hot girl thét lớn “con ơi, con đâu rồi”.

Chiều nay, phiên tòa bắt đầu xét hỏi sau khi VKS công bố xong cáo trạng vụ án.

 
PLo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Văn Kính Dương , Ngọc Miu , Đường dây sản xuất ma túy lớn nhất việt nam