Hot boy chi 4 tỷ để biến thành bà lão U60 vì cuồng yêu
Thứ ba, 06/06/2017 10:44

Không chỉ chi núi tiền để phẫu thuật thẩm mỹ để giống Madonna, anh chàng này còn tốn tiền tỷ để mua quần áo theo phong cách của nữ ca sĩ.

Hot boy chi 4 tỷ để biến thành bà lão U60 vì cuồng yêu - 1

Chàng trai 27 tuổi có gương mặt giống ca sĩ Madonna

Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp, thay đổi hình dáng bên ngoài giờ đây trở nên quá phổ biến trên thế giới. Trong đó việc "dao kéo" để giống người nổi tiếng được lựa chọn khá nhiều. Dưới đây chính là một ví dụ điển hình.

Một chàng trai 27 tuổi, tên Adam Guerra đã bỏ ra gần 4 tỷ đồng để "đập đi xây lại" toàn thân với mục đích trở thành "bản sao" của nữ hoàng nhạc pop - Madonna. Hot boy thành phố Los Angeles đã trải qua 18 ca phẫu thuật trong 12 năm để hiện thực hóa mong ước của mình.

Hot boy chi 4 tỷ để biến thành bà lão U60 vì cuồng yêu - 2

Hành trình biến đổi gương mặt của Adam trong 12 năm

Adam Guerra cho biết anh hậm mộ Madonna từ khi 15 tuổi và luôn tự nhủ với bản thân rằng một ngày sẽ hóa thành nữ ca sĩ. Anh đã thực hiện các ca phẫu thuật gọt cằm, hạ gò má, bơm môi, xăm lông mày, bơm botox và nhiều tiểu phẫu khác.

Khi còn là một đứa trẻ, Guerra đã tự làm áo lót hình ốc bằng giấy vệ sinh và mặc nó dù bị người xung quanh đàm tiếu. Sau khi thay đổi bề ngoài, Adam thường xuyên đi biểu diễn với vị trí đóng giả Madonna. Tiền kiếm được, anh chàng này dùng hết vào việc chi trả học phí, mua găng tay ren và áo corset.

Nhiều người chỉ trích Adam chi cả núi tiền vào việc chẳng ra sao, thay vào đó có thể mua những thứ hữu ích như xe sang, nhà tầng, du lịch... Tuy nhiên, anh phản bác rằng: "Tiền đến rồi lại đi, sự nghiệp đến rồi lại đi nhưng cuộc sống chỉ có một."

Trước mỗi buổi biểu diễn, Guerra đội tóc giả, trang điểm dày, đeo len mắt để trông giống như thần tượng. Anh tiết lộ thêm, số tiền anh chi cho các bộ trang phục mang phong cách Madonna cũng tốn không ít tiền, thậm chí gấp nhiều lần tiền phẫu thuật thẩm mỹ.

Hot boy chi 4 tỷ để biến thành bà lão U60 vì cuồng yêu - 3

Hot boy chi 4 tỷ để biến thành bà lão U60 vì cuồng yêu - 4

Adam kiếm tiền nhờ vào việc trình diễn lại các ca khúc của Madonna

Thế nhưng, đôi khi nhìn vào gương, Adam cảm thấy sợ gương mặt của chính mình mà rơi nước mắt. Có lúc, anh muốn trở lại là Adam Guerra của ngày trước. Chàng trai cho biết sau khi trải qua nhiều ca thẩm mỹ, mặt của anh trông như giả, như lớp nhựa của búp bê. Chính bản thân Adam cũng không nhận ra nổi mình nữa, các mối quan hệ với gia đình và người yêu lâm vào tình trạng khủng hoảng.

Trong lần tham dự show truyền hình thực tế, bạn trai của Adam là Michael cho biết không thể chịu đựng được ngoại hình của anh thêm chút nào nữa. Michael thẳng thắn nói anh muốn hẹn hò với một chàng trai chứ không phải một phụ bà già U60. Michael cho biết anh thực sự rất quan tâm Adam nhưng sự hâm mộ Madonna một cách mù quáng của Adam khiến tình cảm của cặp đôi bị rạn nứt.

Annette Guerra – mẹ của Adam Guerra cho biết bà ghét Madonna nhưng không nói thẳng với con trai mà chỉ trải lòng với mấy người bạn. Sau khi nghe được những trải lòng trên đây, Adam quyết định trở về lại là chính mình. Anh bán bộ sưu tập trang phục Madonna với giá 2,3 tỷ đồng và sống êm đềm với bạn trai.

Hot boy chi 4 tỷ để biến thành bà lão U60 vì cuồng yêu - 5

Hot boy chi 4 tỷ để biến thành bà lão U60 vì cuồng yêu - 6

Hot boy chi 4 tỷ để biến thành bà lão U60 vì cuồng yêu - 7

Hot boy chi 4 tỷ để biến thành bà lão U60 vì cuồng yêu - 8

Adam trang điểm kỹ càng trước khi trình diễn. Nhờ việc phẫu thuật thẩm mỹ
vẻ ngoài của anh có nhiều nét giống Madonna

Hot boy chi 4 tỷ để biến thành bà lão U60 vì cuồng yêu - 9

Hot boy chi 4 tỷ để biến thành bà lão U60 vì cuồng yêu - 10

Tuy nhiên cuối cùng, Adam đã quyết định quay trở lại với chính bản thân mình

Hot boy chi 4 tỷ để biến thành bà lão U60 vì cuồng yêu - 11

Hình ảnh "nguyên bản" của anh chàng "dao kéo" để giống Madonna

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: phẫu thuật thẩm mỹ để giống Madonna , Hotboy phẫu thuật thẩm mỹ để giống Madonna , Phẫu thuật thẩm mỹ