'Hợp đồng tình ái' và lời thú nhận đầy lúng túng của đại gia Cao Toàn Mỹ, Phương Nga tiếp tục im lặng
Thứ sáu, 23/06/2017 17:06

Trả lời câu hỏi của Luật sư Phạm Công Hùng, nhất là về mối quan hệ tình cảm với Phương Nga, đại gia Cao Toàn Mỹ tỏ ra lúng túng.

Sáng ngày 23.6, bị cáo Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, quốc tịch Viêt Nam và Nga, Hoa hậu người Việt tại Nga) và đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) tiếp tục được dẫn giải vào phòng xử án để TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Hai bị cáo bị xét xử về hành vi lừa đảo ông Cao Toàn Mỹ (40 tuổi, Giám đốc Công ty Vina Cyber, ngụ Q.3, TP.HCM) 16,5 tỉ đồng thông qua giao dịch mua bán nhà giả.

'. Hợp đồng tình ái và lời thú nhận đầy lúng túng của đại gia Cao Toàn Mỹ, Phương Nga tiếp tục im lặng .'

Ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận quan hệ tình cảm với Phương Nga.  

Trương Hồ Phương Nga tiếp tục giữ im lặng

Mở đầu phiên tòa, bị cáo Phương Nga xin HĐXX tiếp tục giữ nguyên lời khai tại phiên tòa sơ thẩm lần 1, không khai báo thêm gì và xin được giữ quyền im lặng.

Thời điểm phiên tòa diễn ra, khi được Luật sư Phạm Công Hùng mời trả lời, Nga đã từ chối và đồng thời cảm ơn LS Hùng đã bào chữa miễn phí cho bị cáo.

“Bị cáo một lần nữa xin được giữ quyền im lặng, đề nghị luật sư đưa ra quan điểm của mình để bào chữa cho bị cáo. Bị cáo không trả lời thẩm vấn của luật sư là để đảm bảo sự khách quan”, Nga nói.

Quan hệ bạn bè thân thiết

Trong sáng 23/6, HĐXX mời ông Cao Toàn Mỹ lên xét hỏi.

Lý giải về mối quan hệ với Phương Nga, ông Cao Toàn Mỹ cho biết vẫn giữ nguyên ý kiến ban đầu. “Giữa tôi và cô Phương Nga là mối quan hệ bạn bè thân thiết”, ông Mỹ khẳng định.

Theo ông Mỹ, do là bạn bè thân thiết nên hai người vẫn thường xuyên đi công tác chung với nhau từ những sự kiện ở trong nước và quốc tế.

Có 1 số lần ông đi công tác thì trùng hợp với việc Nga đi mua sắm cùng bạn trai. Một lần đại diện công ty của Phương Nga có mời ông Mỹ đi sang Nga để đóng phim.

“Trong các chuyến đi cùng nhau, có thể tôi cùng cô Nga ở chung khách sạn nhưng không ở cùng phòng... Chưa bao giờ tôi thanh toán cho cô Nga”, ông Mỹ khẳng định.

Ông Mỹ cũng khai nhận do bản thân bị áp lực từ xã hội đen và từ Phương Nga nên mới làm đơn tố cáo cô này vay tiền.

“Sau đó Phương Nga cương quyết tố ngược tôi nên lúc đó tôi mới làm đơn tố cáo chính thức”, ông Mỹ nói thêm.

Lúng túng trả lời câu hỏi của Luật sư

Nhận được câu hỏi từ LS Phạm Công Hùng về việc ông Mỹ ở TP.HCM nhiều hơn Phương Nga (ở Hà Nội) thì tại sao nhờ Nga mua nhà? Nhưng ông Mỹ đã không trả lời.

Khi vị LS chất vấn “Trong điều khoản hợp đồng (mua nhà) còn nhiều sơ sài, nhưng tại sao ông vẫn ký?” thì ông Mỹ nói đã trả lời trong hồ sơ và không trả lời lại.

LS Phạm Công Hùng có đưa một biên bản có chữ ký bị tình nghi của ông Cao Toàn Mỹ và nhờ ông này xác nhận. Tuy nhiên ông Toàn ngay lập tức phủ nhận.

“Nhìn thì có vẻ giống, nhưng nó không phải của tôi”, ông Mỹ khẳng định.

Ông Mỹ cũng khẳng định không sử dụng địa chỉ email mà Luật sư Phạm Công Hùng đưa ra cũng như không hề quen biết bà Mai Phương.

“Tôi không nhớ mình đã khai báo như vậy, nhưng đó không phải là tình cảm trai gái”, ông Mỹ lúng túng khi Luật sư Phạm Công Hùng vặn hỏi về mối quan hệ với Phương Nga.

Phần trả lời của ông Cao Toàn Mỹ với Luật sư Phạm Công Hùng khiến người thân của Phương Nga ngồi dưới hàng ghế dự khán bật cười.

Nguyễn Đức Thuỳ Dung khẳng định lại mình bị điều tra viên ép buộc

'. Hợp đồng tình ái và lời thú nhận đầy lúng túng của đại gia Cao Toàn Mỹ, Phương Nga tiếp tục im lặng .'

 Phương Nga và bạn thân Thùy Dung trước vành móng ngựa.

Đến phần xét hỏi đối với bị cáo Nguyễn Đức Thuỳ Dung trong ngày xét xử thứ 2, bị cáo Dung tiếp tục bác cáo trạng: “Lời khai của bị cáo từ lúc bị bắt giam đến phiên tòa ngày 21/9/2016 hoàn toàn không đúng sự thật, những lời khai đó hoàn toàn không phải do bị cáo tự viết”.

Sau khi đại diện VKSND công bố lời khai của Dung, cô nói: “Bị cáo khẳng định lại những lời khai đó đều do bị cáo bị điều tra viên ép buộc, nếu VKS có thành kiến với lời khai đó thì bị cáo không nói gì thêm nữa. Một khi bị cáo chịu áp lực từ cơ quan điều tra thì lời khai của bị cáo không còn đúng sự thật”.

Phiên toà xét xử đến khoảng 11h20 sáng 23/6, chủ tọa phiên xử tuyên bố: “Để bảo đảm sức khỏe cho các bị cáo, HĐXX tạm nghỉ phiên tòa chiều nay”. Phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào 8h ngày 26/6.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Phương Nga , Cao Toàn Mỹ , Phương Nga tiếp tục im lặng