Hồng Vân đến thăm mộ Anh Vũ, kể ước nguyện lúc sinh thời của cố nghệ sĩ
Thứ hai, 06/05/2019 20:48

Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ khi đến thăm mộ người em thân thiết của mình, cô đã gửi cho cố nghệ sĩ "xe hơi" 4 chỗ để chạy show tỉnh, đây là mong ước của anh khi còn sống.

Chỉ trong vòng một tháng, nền điện ảnh Việt Nam đã mất đi hai nghệ sĩ gạo cội là Anh Vũ và Lê Bình. Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời đột ngột vào ngày 1.4, tại Mỹ. Sự ra đi của anh đã để lại nỗi mất mát to lớn cho mẹ già cũng như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Sáng 6.5, nghệ sĩ Hồng Vân đã đến thăm mộ của cố nghệ sĩ Anh Vũ tại nghĩa trang Phúc An Viên, TP.HCM. Cô cho biết lúc còn sinh thời, nam nghệ sĩ muốn mua xe hơi để đi diễn cho đỡ nguy hiểm vì đã có tuổi. Khi đến thắp hương, nghệ sĩ Hồng Vân đã mua một chiếc "xe hơi" để gửi cho anh.

hong van den tham mo anh vu, ke uoc nguyen luc sinh thoi cua co nghe si hinh anh 1

Nghệ sĩ Hồng Vân đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ vào sáng nay.

"Hôm qua, cúng thất 5 của Vũ cũng là lúc gia đình đã xây xong cho Vũ ngôi nhà an khang và ấm cúng. Hôm nay, lên 'tân gia' nhà em chị gửi cho em cái xe hơi 4 chỗ để chạy show tỉnh nè. Lúc còn sống cứ ước mua được cái xe hơi để chạy show tỉnh cho đỡ nguy hiểm vì 'em già rồi chị, không thì khi nào chị đổi xe thì để lại cho em cái xe chị đang đi, rồi em trả góp từ từ nha chị'.

Rồi thì 'chị ơi kỳ này đi Mỹ về chắc em ráng gom góp gửi anh Lê Bình và chị Hoàng Lan mỗi người một ít, chứ bữa thấy anh chị ở 'Ký ức vui vẻ' em thấy xót quá. Vậy mà em đi trước anh Bình luôn. Hai anh em ráng tìm nhau nha", cô viết.

hong van den tham mo anh vu, ke uoc nguyen luc sinh thoi cua co nghe si hinh anh 2

Cô gửi cho người em thân thiết chiếc "xe hơi" theo như mong ước khi còn sống của cố nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Hồng Vân cho hay khi còn sống, nghệ sĩ Anh Vũ có nhiều điều chưa thực hiện được, nhưng trước 49 ngày mất của nam diễn viên, gia đình cố nghệ sĩ sẽ giúp anh thực hiện một tâm nguyện.

"Thương em tôi có quá nhiều điều chưa thực hiện được nhưng chắc chắn trước 49 ngày của em, gia đình sẽ làm một điều em chưa kịp làm là chuyển 10 triệu cho chị Hoàng Lan, em nhé. Thương em tôi quá!", cô cho biết.

Nữ diễn viên gạo cội cho biết cũng có nhiều khán giả đã đến thắp hương tại một của nghệ sĩ Anh Vũ.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hồng Vân , Anh Vũ , sao việt