Hỗn chiến kinh hoàng trong bữa tiệc sinh nhật, 4 người bị thương nặng
Thứ năm, 29/11/2018 08:27

Xảy ra mâu thuẫn trong bữa tiệc mừng sinh nhật, nhóm thanh niên dùng hung khí hỗn chiến khiến 4 người bị thương nặng.

Vụ hỗn chiến xảy ra trong bữa tiệc rượu mừng sinh nhật khiến 4 người bị thương nặng. Ảnh minh họa

Chiều ngày 28/11, ông Lưu Quốc Thường, Trường công an xã Nà Tấu (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) xác nhận thông tin về vụ hỗn chiến trong bữa tiệc sinh nhật xảy ra tại địa bàn xã khiến 4 người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 27/11. Theo đó, vào buổi tối cùng ngày, ông Lò Văn Đoàn (trú tại bản Tà Cáng 1, xã Nà Tấu) có tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật con trai là Lò Văn Hoàng (SN 2001).

Trong bữa tiệc, giữa Lò Văn Hoàng và Lò Văn Quý (SN 1998, trú tại bản Trung Tâm 1, xã Nà Tấu) có phát sinh mâu thuẫn. Do có hơi men trong người, Quý chạy xuống bếp nhà ông Đoàn lấy một con dao đuổi chém Hoàng.

Cùng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật, thấy sự việc xảy ra, Lò Văn Thành (SN 2001) và Lò Văn Nọi (SN 1980) đã lấy gậy để đánh lại Quý gây ra vũ hỗn chiến.

Vụ việc khiến Hoàng, Thành, Nọi bị Quý dùng dao chém trọng thương. Riêng Quý cũng bị đánh trả và cũng bị thương. Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện để tiến hành cấp cứu. Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hỗn chiến kinh hoàng trong bữa tiệc sinh nhật , hỗn chiến kinh hoàng , 4 người thương vong