Hơn 50 nam nữ 'bay lắc' ma túy trong khách sạn và karaoke
Thứ sáu, 07/06/2019 14:35

Cảnh sát ập vào kiểm tra, phát hiện hơn 50 nam nữ đang “bay lắc” cùng ma túy tại các quán kraoke và khách sạn.

Ngày 7-6, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc, lực lượng chức năng tỉnh này vừa liên tiếp phát hiện hàng chục nam nữ sử dụng trái phép chất ma túy tại các khách sạn, quán karaoke trên địa bàn.

Gần 40 nam nữ tại quán karaoke dương tính với ma túy. Ảnh công an cung cấp.

Theo đó, rạng sáng 4-6, tại quán karaoke Lucky, Công an TP Vĩnh Yên đã bắt quả tang 47 người (26 nam, 21 nữ) nghi vấn sử dụng ma túy tại hai phòng hát.

Tang vật thu giữ gồm các đĩa sứ trên bề mặt có bám chất dính màu trắng, ống hút, túi nilong bên trong chứa tinh thể dạng đá…

Kết quả test nhanh cho thấy 38/47 người dương tính với chất ma túy. Các nghi phạm này đến từ chủ yếu đến từ Hà Nội, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, có độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi. 

Ngoài ma túy, công an còn thu giữ được cả súng. Ảnh công an cung cấp.

Vài tiếng sau, Công an TP Phúc Yên cũng nhận được tin báo về việc một nhóm khách có biểu hiện nghi vấn, mở nhạc rất to tại khách sạn Phúc Yên City, gây ảnh hưởng tới ANTT khu vực.

Lãnh đạo Công an thành phố Phúc Yên đã huy động gần 30 cán bộ, chiến sỹ thuộc các đội nghiệp vụ họp án bất ngờ để họp án.

"Kho" vũ khí bị phát hiện tại nhà các nghi phạm. Ảnh công an cung cấp

Đến khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, công an ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên, phát hiện và bắt quả tang 10 người có biểu hiện “phê” ma túy tại hai phòng nghỉ.

Quá trình kiểm tra, công an thu giữ nhiều tang vật, tiền mặt và ô tô. Kết quả test nhanh cho thấy cả 10 người đều dương tính với chất ma túy.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP Phúc Yên đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ba nghi phạm để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

 
PLo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: ma túy , tin pháp luật , hàng chục nam nữ bay lắc trong quán karaoke