Hơn 200 người nhập viện sau khi ăn tiệc cưới
Chủ nhật, 14/07/2019 11:31

Hiện tại, hơn 200 người nhập viện cấp cứu với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm. Toàn bộ số người này trước đó dự chung một tiệc cưới.

Sáng 14/7, ông Y Nhân Mlô - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, hiện bệnh viện đang tiếp nhận tổng cộng 77 bệnh nhân có các triệu chứng của bệnh ngộ độc. Qua tìm hiểu ban đầu, toàn bộ bệnh nhân này dự một tiệc cưới tại một gia đình ở xã Chư K'Pô (huyện Krông Búk, Đắk Lắk) vào trưa 13/7.

hon 200 nguoi nhap vien sau khi an tiec cuoi hinh anh 1

Hàng chục người nhập viện sau khi ăn tiệc cưới tại xã Chư K'Pô.

Theo ông Nhân, tối 13/7, bệnh viện bắt đầu tiếp nhận nhiều bệnh nhân với các triệu chứng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy... Sau đó, số bệnh nhân nhập viện đông hơn. Đến sáng nay, bệnh viện tiếp tục tiếp nhận bệnh nhân có các triệu chứng trên.

Cũng theo ông Nhân, hiện sức khỏe của 77 bệnh nhân tạm ổn định, không có bệnh nhân nào phải chuyển lên tuyến trên.

Trong khi đó, tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình (thị xã Buôn Hồ), từ tối 13/7 đến sáng nay tiếp nhận 50 bệnh nhân có các triệu chứng ngộ độc thực phẩm. Ông Đặng Đình Sơn - Giám đốc bệnh viện này cho hay, số bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm này cũng cho biết dự tiệc cưới tại xã Chư K'Pô.

hon 200 nguoi nhap vien sau khi an tiec cuoi hinh anh 2

Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 100 người nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Ngoài hai bệnh viện nói trên, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh trong tối qua và sáng 14/7 cũng tiếp nhận nhiều bệnh nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Theo ông L.C.T (thôn Bình Minh, xã Chư K'Pô), trưa 13/7, gia đình ông đã tổ chức tiệc cưới cho con gái với hơn 1000 khách tham dự. Gia đình đã thuê Nhà hàng Diệu Phú (ở huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) phụ trách việc chuẩn bị thức ăn cho khách.

Trong khi đó, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) sáng cùng ngày cho biết, từ 22h ngày 13/7, bệnh viện bắt đầu tiếp nhận một số bệnh nhân nhập viện với các triệu chứng ngộ độc độc thực phẩm. Đến sáng nay (14/7), đã có 103 người có chung các triệu chứng nôn ói, đau bụng, tiêu chảy... nhập viện cấp cứu. Toàn bộ số bệnh nhân này cho hay dự chung một tiệc cưới trên địa bàn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: nhập viện sau tiệc cưới , ngộ độc thực phẩm , ngộ độc tiệc cưới