Hơn 1 năm trước gây xôn xao với màn lột xác thần kì, Phượng 'Thị Nở' hiện tại làm bà chủ, thu nhập cao
Thứ sáu, 12/10/2018 11:04

Nhìn cuộc sống ổn định của Quách Phượng ở thời điểm hiện tại, không ít người cảm thấy mừng cho bà mẹ đơn thân này.

Đã hơn một năm kể từ ngày Quách Phượng (tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng, SN 1995, đến từ Đăk Nông) công khai hình ảnh của mình trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng xã hội. Theo đó, cô gây chú ý khi quyết định chi 150 triệu đồng dao kéo để có khuôn mặt như hiện tại.

Chia sẻ về cuộc sống, Phượng cho biết năm 17 tuổi cô lấy chồng theo sự sắp xếp của bố mẹ. Không lâu sau đó, cô sinh được một bé gái xinh xắn. Tuy nhiên suốt thời gian sống chung, cô không cảm nhận được tình yêu thương từ chồng khi phải chịu lời chê bai về ngoại hình.

phuong-thi-no-1210-23-xahoi.com.vn-w720-h960

Mẹ đơn thân Quách Phượng đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình

Quyết định ly hôn, Phượng đưa con gái về nhà bố mẹ đẻ. Những tháng ngày sống trong mặc cảm, bị bạn bè xa lánh khi sở hữu nhan sắc được ví như "Thị Nở tái sinh" - Phượng quyết tâm "đập mặt xây lại".

Phẫu thuật thẩm mỹ xong, Kim Phượng hoàn toàn lột xác. Cô xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, gương mặt thon gọn, sống mũi cao. Cuộc sống cá nhân cũng "bước sang trang mới" khi Phượng được nhiều studio áo cưới mời làm người mẫu chụp hình.

Hơn 1 năm trước gây xôn xao với màn lột xác thần kì, Phượng Thị Nở hiện tại làm bà chủ, thu nhập cao-2

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cuộc sống của bà mẹ trẻ đã khởi sắc hơn trước rất nhiều.

Sau quãng thời gian bươn chải, kiếm kế sinh nhai ở Sài Gòn, bà mẹ đơn thân đã quyết định đầu tư cùng người bạn mở cơ sở một thẩm mỹ nhỏ. Sở dĩ cô chọn ngành này vì muốn trở lại với những thứ đã khiến cuộc đời mình thay đổi.

Phượng nói: "Từ khi nhan sắc thay đổi, tôi gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống, tới đâu cũng được giúp đỡ. Giờ tôi đã tin câu nói 'cứ đẹp là được' rồi. Sau khi dành dụm được chút tiền, tôi đã kết hợp với một người chị nữa để mở tiệm làm đẹp, đó là một người làm lâu năm trong nghề.

Chị ấy cũng giống tôi, từng thẩm mỹ để có gương mặt đẹp hơn. Hiện tại tiệm của tôi có làm những dịch vụ đơn giản, không động đến dao kéo để phục vụ nhu cầu cho chị em. Hơn ai hết, tôi hiểu rằng phụ nữ rất cần xinh đẹp".

Hơn 1 năm trước gây xôn xao với màn lột xác thần kì, Phượng Thị Nở hiện tại làm bà chủ, thu nhập cao-3

Quách Phượng cho biết con gái nhỏ chính là động lực để cô phấn đấu đến ngày hôm nay.

Hơn 4 tháng kể từ ngày mở tiệm kinh doanh, Quách Phượng của hiện tại thực sự lột xác từ ngoại hình đến công việc. Nhiều người bất ngờ khi cô chia sẻ đã tự chủ về kinh tế, một mình nuôi con gái nhỏ đang tuổi ăn học. Dù chưa thật sự vững vàng để đón con vào sống cùng nhưng đây được coi là sự khởi đầu thuận lợi dành cho bà mẹ trẻ.

Trong một chia sẻ mới đây, đăng tải khoảnh khắc đưa con gái nhỏ đi chơi, mẹ đơn thân không quên nhắn nhủ: "Nếu mọi thứ ở quá khứ đều là sự tiếc nuối thì điều duy nhất mẹ không hối hận là có con trong cuộc đời này. Con là niềm tin, là may mắn và cả sự hy vọng. Con cũng là động lực để mẹ cố gắng đến ngày hôm nay! Yêu con".

Nhìn ảnh có thể thấy, con gái của Quách Phượng càng lớn càng đáng yêu. Rất nhiều lời khen ngợi "mẹ đẹp con cũng đẹp" đã được gửi đến 2 mẹ con.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Quách Phượng , Phượng Thị Nở , Lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ