Hôm nay, Minh Béo hầu tòa với sự xuất hiện của hai người đặc biệt
Thứ sáu, 27/05/2016 09:51

Theo đúng dự kiến, sáng nay 27/5 theo giờ địa phương, diễn viên Minh Béo sẽ có mặt tại tòa trước phiên xét xử.

Như thông tin đã đưa, tại phiên tòa thương lượng hôm 14/5 vừa qua, luật sư mới của nam diễn viên hài Minh Béo là bà Mia Yamamoto đã xin rời ngày thương lượng sang ngày 27/5. Vì vậy, trong sáng nay 27/5 (theo giờ Mỹ), Minh Béo sẽ tiếp tục hầu toà tại Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Wesminster tọa lạc tại thành phố cùng tên.

Trong lần ra tòa lần này, Minh Béo sẽ được luật sư Mia Yamamoto (người Mỹ gốc Nhật) bào chữa. Bên cạnh đó, trước phiên xử này, gia đình của Minh Béo sẽ có thêm mẹ của anh đã được cấp visa đến Mỹ.

Phiên tòa lần này được diễn ra trong sự kỳ vọng của Minh Béo với gia đình anh. Bởi trước khi phiên tòa diễn ra có khá nhiều tín hiệu tốt với Minh Béo, đồng thời, sự có mặt của hai người phụ nữ đặc biệt cũng đóng vai trò quan trọng đối với tâm lý và tình hình của nam diễn viên.

Mô tả ảnh.

Minh Béo và nữ luật sư bào chữa

Được biết, tại phiên xử lần này, luật sự biện hộ sẽ đấu tranh với tòa để xin giảm tiền tại ngoại cho Minh Béo xuống còn 100 đến 200 ngàn USD.

Luật sư biện hộ cũng sẽ tranh luận với công tố viên về hình phạt, tội danhbị cáo buộc của nam diễn viên hài.

Ngày 20/3, nam diễn viên Minh Béo được thông tin là đã tiếp cận nhóm vũ công tham gia thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach.

Ngày 24/3, anh bị bắt giữ sau khi bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé vào ngày 23/3. Sự việc đã được báo lại cho cảnh sát và một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi nhằm liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này với ý định thực hiện hành động dâm ô.

Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo, kể từ khi bị bắt giữ, Minh Béo đã trải qua hai phiên tòa.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Minh Béo , diễn viên hài Minh Béo , Minh Béo: Hầu tòa hôm nay