Hội phụ nữ phường nói gì về “kiều nữ” bị đổ nước mắm, ớt lên người?
Thứ năm, 14/06/2018 20:23

Lãnh đạo phường vừa cho biết thông tin liên quan đến nữ chủ tiệm spa bị đổ nước mắm, bột ớt lên người.

Hội phụ nữ phường nói gì về “kiều nữ” bị đổ nước mắm, ớt lên người? - 1

Hình ảnh chị G bị tấn công ở đường Cao Thắng gây xôn xao dư luận.

Liên quan tới vụ đổ nước mắt, bột ớt lên người chị G (chủ tiệm spa, ở phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa) nghi do đánh ghen tại đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa), sáng 14/6, lãnh đạo Công an TP.Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập một số đối tượng liên quan tới vụ việc để làm rõ.

“Công an thành phố sẽ xử lý nghiêm theo quy định, khi có kết quả chúng tôi sẽ thông tin”, một lãnh đạo Công an TP.Thanh Hóa nói.

Trao đổi với PV, bà Đỗ Thị Ly – Chủ tịch UBND phường Trường Thi cho biết, gia đình chị G có hộ khẩu thường trú ở phường khác và tới tạm trú tại phường Trường Thi sinh sống và mở tiệm spa. Sau khi xảy ra sự việc, chị G tới bệnh viện điều trị.

“Cô ấy (chị G) có gia đình nhưng chồng đi làm ăn xa. Chúng tôi đã chỉ đạo Hội phụ nữ tới thăm hỏi động viên nhưng cô ấy không có nhà”, bà Ly nói.

Bà Cao Thị Thu Hiền – Chủ tịch Hội phụ nữ phường Trường Thi cho biết, sau khi nhận được thông tin về sự việc xảy ra với chị G, bà cùng với Chi hội phụ nữ dân phố tới động viên nhưng nhà chị G đóng cửa.

Theo bà Hiền, qua tìm hiểu từ hàng xóm, gia đình chị G tới phường cư trú được hơn 1 năm. Do bận đi làm nên chị G ít tham gia sinh hoạt tổ dân phố và giao lưu với hàng xóm.

“Cô ấy có chồng con nhưng chồng đi làm ăn xa chứ không phải sống đơn thân. Theo hàng xóm nhận xét, gia đình chị G không có vấn đề gì, người chồng rất hiền lành”, bà Hiền nói.

Hội phụ nữ phường nói gì về “kiều nữ” bị đổ nước mắm, ớt lên người? - 2

Chị G đang nằm điều trị tại bệnh viện với vết thương trên mặt.

Trước đó, tối 12/6, trên Facebook xuất hiện hình ảnh một phụ nữ nằm giữa đường trong tình trạng hở nhiều bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Người phụ nữ bị một đối tượng cầm một chiếc bình đổ chất lỏng giống nước mắm lên người. Một tấm ảnh khác thể hiện cô gái bị đổ một loại bột giống bột ớt vào người.

Trao đổi với PV, chị G xác nhận mình là người bị đổ nước mắm và bột ớt vào người trong bức ảnh lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, chị cho rằng mình không bị đánh ghen như trên mạng đồn thổi.

Theo chị G, chị đã có gia đình chồng con và không có quan hệ ngoài luồng. Chị G cho rằng các đối tượng tấn công chị cố tình dàn dựng vụ đánh ghen để làm tổn hại uy tín danh dự cũng như công việc của chị.

Chị G cho biết thêm, sau khi sự việc xảy, trên Facebook xuất hiện tài khoản đặt tên giống tài khoản của chị rồi đưa thông tin thất thiệt. Trong đó có tài khoản giả mạo chị nói rằng chị là mẹ đơn thân và có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông đã có vợ. Tuy nhiên, chị G khẳng định, câu chuyện này là hoàn toàn bịa đặt.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: kiều nữ bị đổ nước mắm bột ớt lên người , đánh ghen , đánh ghen ở thanh hóa