Hối hận vì lấy vợ sớm, người cha nhờ em trai giết 3 con để cưới vũ nữ thoát y
Thứ ba, 01/01/2019 15:34

Sau khi giết chết 3 cháu, gã chú ruột thản nhiên quay về nhà và giả vờ cùng mọi người tìm kiếm các cháu mất tích. Tuy nhiên, kẻ chủ mưu thật sự phía sau lại chính là bố ruột của các nạn nhân.

Vụ thảm sát kinh hoàng

Ngày 19/11/2017, 3 anh em Sameer (11 tuổi), Simran (8 tuổi) và Samar (4 tuổi) mất tích bí ẩn. Buổi sáng hôm đó, người mẹ Suman (30 tuổi) vẫn được 3 con chạy ra chào trước khi đi làm nhưng đến trưa khi trở về lại không thấy các con đâu, hỏi những người trong gia đình cũng chẳng ai biết.

Ông Jeeta Malik, 63 tuổi, ông nội của 3 đứa trẻ, cho biết lần cuối ông nhìn thấy bọn trẻ chơi bên ngoài nhà là khoảng 10h, sau đó đột nhiên chúng biến mất. Các thành viên trong gia đình và cả trăm người trong làng Sarsa (huyện Kurukshetra, bang Haryana, Ấn Độ) đã tìm kiếm ngay buổi trưa hôm đó nhưng không có kết quả. Cuối cùng, họ liền báo cho cảnh sát địa phương.

Hối hận vì lấy vợ sớm, người cha nhờ em trai giết 3 con để cưới vũ nữ thoát y - 1

Ba nạn nhân đáng thương

Jagdeep Malik, 25 tuổi, chú ruột của 3 đứa trẻ trở về nhà lúc 17h và cũng vội cùng với mọi người tìm kiếm các cháu mất tích. Tuy nhiên, cảnh sát bắt đầu nghi ngờ khi dân làng cho biết họ đã nhìn thấy Jagdeep chơi với đám trẻ trước khi chúng biến mất. Sau khi thu thập chứng cứ, cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ Jagdeep Malik.

Sau gần 1 ngày quanh co chối tội, người chú 25 tuổi này đã phải cúi đầu thừa nhận mình chính là hung thủ trực tiếp gây nên cái chết của cả 3 cháu ruột. Jagdeep đã đưa các cháu đến một khu rừng mà không nói với ai. Khoảng 13h, hắn mở nhạc ô tô thật to trước khi bắt 3 nạn nhân xuống xe, trói lại và nổ súng giết chết trong khu rừng để người khác không nghe thấy tiếng súng. Hung khí vụ án đã được tìm thấy trong xe của Singh.

Sự thật hé lộ

Ngay sau khi Jagdeep nhận tội, cảnh sát đã đưa Jagdeep đến khu rừng và tìm thấy thi thể của bé Sameer ở trong rừng cách đường lớn gần 1 km. Thi thể Simran ở cách đó một đoạn còn xác của Samar nằm sâu trong rừng khoảng 2,5 km. Khám nghiệm tử thi cho hay, 3 em chết do bị đạn bắn sau gáy.

Vụ thảm sát này là cú sốc rất lớn với gia đình Malik. Không ai hiểu được động cơ gây án của Jagdeep bởi trước đó, những đứa trẻ khá quấn quýt với người chú của chúng.

Hối hận vì lấy vợ sớm, người cha nhờ em trai giết 3 con để cưới vũ nữ thoát y - 2

Jagdeep Malik khi bị bắt giữ

Sau quá trình điều tra vụ việc, sự thật kinh khủng đã được hé lộ. Chủ mưu thật sự phía sau lại chính là cha ruột của 3 đứa trẻ - Sohan Malik (32 tuổi). Các thành viên trong gia đình cho biết Sohan đang qua lại với một phụ nữ vốn là vũ nữ thoát y mà Sohan tình cờ quen ở một quán bar từ 6 tháng trước. Kể từ đó, Sohan không mấy khi về nhà và nhiều lần muốn bỏ vợ để cưới nhân tình.

“Anh ấy nói rằng người phụ nữ này mới chính là tình yêu đích thực của mình và rất hối hận khi đã vội kết hôn”, Jagdeep nói.

Tuy nhiên, 3 đứa con đối với hắn là một vật cản. Chính vì thế, người cha này đã nghĩ ra kế hoạch độc ác là loại bỏ các con và thuê chính em trai mình xử lý với khoản tiền khá lớn.

"Mặc dù Sohan ngoại tình nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghe thấy vợ anh ta to tiếng với chồng. Cô ấy chăm lo nhà cửa đầy đủ và 3 đứa trẻ đều rất thông minh", một người hàng xóm cho biết.

Dhanno Devi (58 tuổi), mẹ của hung thủ và cũng là bà nội của các nạn nhân, bàng hoàng nói: "Ba tháng trước Sohan yêu cầu được cưới một người phụ nữ khác nhưng gia đình tôi đã quyết liệt ngăn cấm. Tôi không ngờ điều này sẽ giết chết ba đứa cháu của mình". Bà yêu cầu chính quyền hãy áp dụng hình phạt cao nhất cho con trai Sohan. Trong khi đó, cha của hắn tức giận nói, ông không bao giờ muốn nhìn thấy con trai một lần nào nữa.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cha nhờ em trai giết 3 con , án mạng kinh hoàng , Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi