Học hết lớp 9 thu nhập 9 con số nhờ kinh doanh online, bạn có tin không?
Thứ bảy, 14/07/2018 10:20

Ta Thom, tên đầy đủ là Tạ Thị Thơm là cô gái 9x đến từ một tỉnh phía bắc Việt Nam đã khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ bởi mức thu nhập 9 con số.

Cô tâm sự bởi gia đình nghèo không có tiền để cô có thể theo học tiếp được, sau khi học hết lớp 9 cô đã phải đi kiếm tiền giúp bố mẹ trang trải cho gia đình và để hai em không phải thất học như cô. Chính từ thời thơ ấu vất vả đó với biết bao nhiêu ngành nghề mà cô đã từng trải qua cô đã rút ra rằng: “Ước mơ thành công không bao giờ là viển vông khi bản thân phải có mục tiêu, chịu khó và cố gắng bằng cả tâm huyết”.

skinaz-147-10h-6-ngoisao.vn-w580-h846 0

Với niềm đam mê kinh doanh cô gái trẻ tuổi 9x, luôn tìm kiếm cho mình một sản phẩm chất lượng để phát triển sự nghiệp. Nhận thấy tiềm năng và nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao, cô đã quyết định chọn mỹ phẩm để kinh doanh. Được biết SKINAZ là dòng mỹ phẩm nổi tiếng Tốp 1 tại Hàn Quốc và đang được lưu hành trên 23 quốc gia, sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên không có thành phần hóa chất độc hại như corticoid, vì thế, cô gái 9x đã quyết định chọn SKINAZ một mỹ phẩm cao cấp để kinh doanh. Với mong muốn giúp tất cả phụ nữ Việt Nam nâng cao tầm hiểu biết, được sử dụng sản phẩm chính hãng và có chất lượng thực sự , xứng đáng đồng tiền bỏ ra để làm đẹp, nên Thơm đã thành công khi kinh doanh SKINAZ. Cô nói trên thị trường hiện nay mỹ phẩm tràn lan, thật giả lẫn lộn người mua hàng rất dễ dùng nhầm hàng kém chất lượng dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Bằng niềm nhiệt huyết và tận tình với đại lý và khách hang, giờ đây cô đã gây dựng cho mình số lượng lớn khách hàng trung thành và hệ thống đại lý phủ sóng toàn quốc, đã mang đến thu nhập mà chưa bao giờ từng nghĩ đến, cả cuộc đời chưa từng dám nghĩ mình có thể có mức thu nhập khủng như ngày hôm nay bằng công việc kinh doanh online, cô gái chia sẻ với giọng run run đầy hạnh phúc: “Kinh doanh lấy sản phẩm làm mốc và khách hàng làm gốc. Gốc phải vững thì cây mới phát triển được, làm việc gì cũng phải đưa khách hàng lên hàng đầu bằng cái tâm bán hàng và nhiệt huyết. Cô không chỉ giúp cho những người thất nghiệp có thu nhập ổn định mà ngay cả các mẹ bỉm sữa cũng có thể kiếm thêm thu nhập.

Trong cuộc sống để thành công chắc chắn phải kiên trì, nghiêm túc. Bên cạnh đó phải tự tin vào bản thân, phải quyết tâm và phải nghĩ mình sẽ làm được, mình sinh ra là để thành công. Thay vì sợ hãi thì hãy tự tin và nói to rằng "không gì có thể làm khó được tôi". Nhưng đôi khi cuộc sống cần đánh đổi và bắt bạn phải lựa chọn. Nếu Thơm không quyết tâm thì đã không có ngày hôm nay. Đó là nhờ SKINAZ và sự lựa chọn đúng đắn của cô gái 9x.

skinaz-147-10h-5-ngoisao.vn-w580-h326 1

Còn bạn thì sao, đã vượt qua sợ hãi và tìm được sản phẩm ưng ý cùng đối tác tin tưởng chưa? Nếu bạn muốn xinh đẹp hơn cùng sản phẩm tin tưởng SKINAZ Hàn Quốc cao cấp, hoặc muốn trở thành đại lý của nhãn hàng thì bạn hãy liên hệ qua Facebook cá nhân Ta Thom . Hoặc liên hệ zalo số điện thoại: 0904.916.436 để được tư vấn kỹ tình trạng da cùng cách chăm sóc, cũng như chính sách kinh doanh cùng SKINAZ con đường bước tới xinh đẹp và thành công.

skinaz-147-10h-2-ngoisao.vn-w580-h870 4

skinaz-147-10h-1-ngoisao.vn-w580-h387 5

skinaz-147-10h-3-ngoisao.vn-w580-h845 3

skinaz-147-10h-4-ngoisao.vn-w580-h845 2

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: SKINAZ , mỹ phẩm SKINAZ , mỹ phẩm hàn quốc